HLV Hải Biên: “Viettel quyết tâm lọt vào chung kết”

20:36 Thứ hai 09/07/2012

Ở VCK năm ngoái, Viettel giành HCĐ. Lần thứ hai liên tiếp góp mặt, mục tiêu của thầy trò Nguyễn Hải Biên là đổi màu huy chương.

HLV Nguyễn Hải Biên

- PV: Ông có hài lòng về công tác chuẩn bị của Viettel cho đến thời điểm này?

HLV Nguyễn Hải Biên: Tôi hài lòng về sự chuẩn bị của đội nhà trong thời gian qua. Tinh thần của toàn đội là rất tốt. Nói chung, Viettell đã sẵn sàng bước vào các trận đấu ở VCK năm nay.

- So với lực lượng năm ngoái, chất lượng chuyên môn của các học trò ông ở VCK 2012 có tốt hơn?

Thú thật là không tốt bằng (cười). Tuy nhiên, lối đá của Viettel vẫn như năm ngoái. Nghĩa là, sức mạnh của Viettel dựa trên lối đá tập thể mà không phải dựa trên một cá nhân nào.

- Ông đánh giá như thế nào về các đối thủ trong cùng bảng với Viettel?

Cả 8 đội bóng giành quyền vào VCK đều mạnh. Các đội trong cùng bảng với chúng tôi đều đáng gờm. Đồng Tháp, SLNA là những trung tâm đào tạo trẻ có truyền thống. Trong lúc đó, cũng không thể xem thường chủ nhà Thừa Thiên Huế. Nói chung, cơ hội giành vé vào bán kết của cả 4 đội đều ngang nhau.

- Năm ngoái, Viettel đoạt HCĐ. Chắc hẳn rằng, mục tiêu của thầy trò ông ở VCK lần này ít nhất cũng phải tái lặp lại thành tích ấy?

Mục tiêu của lãnh đạo đặt ra cho chúng tôi là đổi màu huy chương. Chỉ tiêu ấy là áp lực đối với các cầu thủ của chúng tôi. Tuy nhiên, Viettel sẽ nỗ lực hết mình để cố gắng hoàn thành cái đích chung kết mà lãnh đạo đã đề ra.

Xin cảm ơn anh về cuộc trao đổi!
Duy Thường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục