HLV Chris Wilder: "Dù ở Man Utd, cậu ấy vẫn luôn dõi theo chúng tôi"

23:34 Thứ sáu 22/11/2019

TinTheThao.com.vnTrước thềm trận đấu với Man Utd, HLV Chris Wilder đã dành những lời đặc biệt gửi đến trung vệ Harry Maguire.

Maguire, 26 tuổi, là trung vệ đắt giá nhất thế giới khi anh chuyển đến Old Trafford từ Leicester City vào tháng Bảy. Tám năm trước, anh ra mắt Sheffield khi Cardiff làm khách đến Bramall Lane. Ngôi sao người Anh có 160 lần ra sân cùng đội bóng trước khi gia nhập Hull City.

Sheffield United: 'Remember, Harry Maguire is an enemy player' - Bóng Đá

 Maguire đã có những đóng góp quan trọng cho Man Utd cũng như ĐTQG Anh.

Trước thềm trận đấu với Man Utd ngày Chủ nhật, HLV Wilder nói: "Anh ấy là một cầu thủ của đối phương. Tôi chắc chắn rằng khi tên của Harry Maguire được đọc lên, anh ấy sẽ nhận được một tràng pháo tay. Nhưng anh ấy là một cầu thủ của đội bóng đối địch, với 10 cầu thủ khác, trong 90 phút thi đấu.

Một trăm phần trăm, Harry Maguire sẽ được chào đón nhưng tôi không muốn đó là show diễn của cậu ấy. Tôi muốn đó là show diễn của Sheffield United, để xem chúng tôi thể hiện như thế nào, có kết quả ra sao trước một đội bóng rất tài năng, bao gồm một cầu thủ bắt đầu sự nghiệp ở đây.

Chúng tôi có thể rất tự hào về điều đó nhưng Harry sẽ tiếp tục và chúng tôi cũng tiếp tục. Tôi rất vui vì anh ấy vẫn theo dõi chúng tôi qua từng trận đấu. Nhưng anh ấy ở phía đối phương và chúng tôi coi anh ấy là một đối thủ."

HLV Solskjaer hài lòng với Maguire:

Minh Tuấn | 22:08 22/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục