HLV Celtics không chắc Isaiah Thomas kịp trở lại vào tháng 9

05:09 Thứ tư 23/08/2017

TinTheThao.com.vnHLV Brad Stevens của Boston Celtics không chắc chắn về khả năng hồi phục của Isaiah Thomas cho đợt tập trung vào tháng 9 tới.

Boston Celtics sẽ tập trung vào tháng chín tới để chuẩn bị cho mùa giải NBA 2017-18, nhưng đến bây giờ ban huấn luyện của đội vẫn chưa chắc chắn về trường hợp của Isaiah Thomas.

Isaiah-Thomas-NBA-1

 Isaiah Thomas đang có những dấu hiệu tốt trong quá trình hồi phục chấn thương.

Trả lời phỏng vấn của Chris Mannix trên The Podcast Vertical, HLV Brad Stevens chia sẻ: "Chúng tôi vẫn không chắc chắn." Nhà cầm quân 40 tuổi nói tiếp: "Anh ấy sẽ có một buổi kiểm tra toàn diện vào đầu tháng 9 tới, lúc đó chúng tôi mới có căn cứ để đưa ra câu trả lời chính xác."

Tuy vậy, HLV Stevens cũng hé lộ một ít tin vui cho người hâm mộ: "Đã có những dấu hiệu lạc quan trong sự hồi phục của Isaiah ở những tháng vừa qua và nhất là vài tuần gần đây. Nhưng chúng tôi sẽ không vội vã khi chưa có kết quả kiểm tra vào đầu tháng 9 tới."

Trước đó những thông tin tốt lành cũng đã đến với người hâm mộ Boston Celtics khi chấn thương của Isaiah Thomas không cần phải phẫu thuật. Như thế tay ném 28 tuổi hoàn toàn có thể bắt đầu mùa giải mới mà không ảnh hưởng quá nhiều đến phong độ.

Được biết, Isaiah Thomas dính chấn thương hông vào tháng 3 và tái phát nghiêm trọng ở loạt chung kết miền Đông trước Cleveland Cavaliers. Việc không thể tiếp tục thi đấu vì chấn thương của Thomas đã khiến Celtics không thể tạo nên bất ngờ và dễ dàng thất bại 1-4, qua đó nhường vé NBA Final 2017 cho đối thủ. Chính vì tầm quan trọng của hậu vệ khoác áo số 4 này nên Boston Celtics không muốn mạo hiểm.

"Chúng tôi muốn điều tốt nhất cho Isaiah," HLV Stevens nói: "Chúng tôi muốn đảm bảo anh ấy đã sẵn sàng ở cấp độ cao nhất trong khoảng thời gian tốt nhất có thể."

Isaiah Thomas hoàn toàn có thể kịp trở lại trong đợt tập trung chuẩn bị cho mùa giải mới nhưng để khẳng chắc chắn thì hiện tại vẫn còn quá sớm.

Vô Danh - Thể thao Việt Nam | 02:05 23/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục