Hình ảnh này sẽ chấm dứt chuỗi ngày thống khổ của Arsenal?

10:05 Thứ ba 10/12/2019

TinTheThao.com.vnĐội bóng phía bắc London đã đánh bại West Ham United ở trận derby thủ đô vào rạng sáng nay...

Chơi không tốt trong hiệp thi đấu đầu tiên, nhưng Arsenal đã vùng lên mạnh mẽ sau giờ nghỉ và hạ đẹp đội chủ sân Olympic với 3 bàn thắng được ghi trong vòng 9 phút ngắn ngủi. Công lớn dĩ nhiên phải thuộc về tiền đạo Nicolas Pepe - người có được bàn ra mắt ở tình huống mở và có thêm một pha kiến tạo.

Ngôi sao sinh năm 1995 lập công bằng cú đá sở trường của mình khi đi bóng từ cánh phải, chạy cắt vào trung lộ và tung ra pha đặt lòng trong đẳng cấp. Sau vài phút, Pepe cũng dọn cỗ cho thủ quân Pierre-Emerick Aubameyang với pha gẩy bóng loại bỏ hoàn toàn hàng phòng ngự West Ham United.

Trước khi trận đấu kết thúc (thời gian thi đấu chính thức) khoảng 2 phút, huấn luyện viên Freddie Ljungberg đã đưa cậu học trò người Bờ Biển Ngà ra nghỉ và thay thế bằng Matteo Guendouzi. Khi họ giáp mặt ngoài đường biên, cả hai đã trao nhau những cái ôm nồng thắm và Pepe cười rất hạnh phúc.

Hình ảnh này sẽ chấm dứt chuỗi ngày thống khổ của Arsenal? - Bóng Đá

 Hình ảnh vô cùng tích cực của Pepe.

Đây là lần đầu tiên chúng ta được thấy chàng tiền đạo này hạnh phúc đến vậy trong màu áo đội bóng mới. Có lẽ con tim của Pepe đã vui trở lại, và điều đó chắc chắn sẽ giúp ích nhiều cho Arsenal vào thời gian sắp tới, dù gì Pepe cũng là cầu thủ đắt giá nhất lịch sử Pháo thủ và sở hữu tiềm năng to lớn.

Ljungberg nói về trận thua Brighton:

Trung Quân | 08:30 10/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục