Hé lộ số áo của Victor Lindelof ở Man United

17:15 Thứ tư 21/06/2017

TinTheThao.com.vnVictor Lindelof gần như sẽ không thể khoác lên mình áo đấu số 3 hoặc 14 quen thuộc khi gia nhập Manchester United.

Man United đã hoàn tất bản hợp đồng đầu tiên trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay khi chi ra 35 triệu euro để đổi lấy sự phục vụ của Victor Lindelof đến từ Benfica. Điều mà các CĐV Man United quan tâm lúc này là liệu Lindelof sẽ được trao số áo bao nhiêu?

Hé lộ số áo của Victor Lindelof ở Man United - Bóng Đá

 Lindelof sẽ khoác áo số mấy?

Theo đó, khi chơi cho Benfica, số áo ưa thích của Lindelof chính là số 14, còn khi trở về khoác áo ĐTQG, trung vệ người Thụy Điển thường mặc áo số 3. Tuy nhiên, Lindelof khó lòng có được hai số áo này bởi nó đang thuộc quyền sở hữu lần lượt của Eric Bailly và Jesse Lingard.

Tờ Mirror tiết lộ, Lindelof nhiều khả năng sẽ được thừa hưởng chiếc áo đấu số 2 của Gary Neville. Sau khi Rafael da Silva chia tay sân Old Trafford để gia nhập Lyon thì số áo này bị bỏ trống. Một lựa chọn khả dĩ nữa cho Lindelof chính là áo số 15. Số này trước kia được Nemanja Vidic và cả huyền thoại đồng hương Jesper Blomqvist sử dụng.

Với một bản lý lịch không tồi, Lindelof hứa hẹn sẽ kết hợp tốt với Eric Bailly để tạo nên bức tường thép trước hàng thủ David de Gea mùa giải tới khi mà HLV Jose Mourinho rất quyết tâm vô địch Premier League cũng như tiến sâu ở đấu trường Champions League.

Video tài năng của Victor Lindelof:

Lạc Bối - Thể thao Việt Nam | 16:37 21/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục