Hậu phẫu thuật, Russell nghỉ vô thời hạn

14:26 Thứ bảy 18/11/2017

TinTheThao.com.vnD'Angelo Russell sẽ phải nghỉ thi đấu vô thời hạn sau khi trải qua ca phẫu thuật đầu gối hồi thứ 6 vừa qua (giờ địa phương).

Mới đây, Sean Marks - giám đốc điều hành Brooklyn Nets xác nhận D'Angelo Russell đã trải qua ca phẫu thuật đầu gối thành công, song vẫn chưa thể xác định PG 21 tuổi này sẽ mất bao lâu để trở lại thi đấu.

nets-2

 D'Angelo Russell sẽ phải nghỉ thi đấu vô thời hạn sau khi trải qua ca phẫu thuật đầu gối.

Lần gần nhất mà Russell ra sân là trong thất bại 106-114 của Nets trước Utah Jazz. Ở trận này, cầu thủ 21 tuổi ghi được 26 điểm và 6 rebounds sau 33 phút thi đấu, trước khi tập tễnh rời sân ở cuối hiệp vì đầu gối gặp vấn đề.

Hồi còn khoác áo Lakers mùa trước, PG này cũng đã vắng mặt tổng cộng 19 trận đấu vì chấn thương dây chằng giữa khớp gối (MCL) và đầu gối phải.

nets

 Thiếu vắng Russell là mất mát vô cùng lớn với Nets.

Sự vắng mặt của Russell sẽ là thiệt thòi vô cùng lớn với Nets, khi mà cựu cầu thủ Lakers đang khởi đầu mùa giải mới theo cách không thể ấn tượng hơn với trung bình 20.7 điểm, 5.7 assists cùng tỷ lệ ném chính xác là 46.3%. Trước đó, đoàn quân của HLV Kenny Atkinson cũng đã mất sự phục vụ của ngôi sao Jeremy Lin ở cả NBA mùa này vì bị đứt gân bánh chè trong trận mở màn với Pacers.

Hiện Spencer Dinwiddie và Isaiah Whitehead sẽ là 2 cái tên khá dĩ nhất có thể trám khoảng trống PG mà Russell để lại.

Những pha bóng đỉnh nhất của Russell trong màu áo Nets:

Bảo Bảo - TinTheThao.com.vn - TTVN | 14:00 18/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục