Hành động 'đáng căm phẫn', sao trẻ Pháp lên tiếng xin lỗi đồng nghiệp

10:43 Thứ hai 22/07/2019

TinTheThao.com.vnCầu thủ của Sevilla đã lên tiếng xin lỗi sau tình huống vào bóng nguy hiểm của mình.

Trận giao hữu giữa Liverpool và Sevilla đã chứng kiến một khoảnh khắc kinh hoàng ở phút 76, khi hậu vệ Joris Gnagnon của Sevilla đã có một pha vào bóng hết sức nguy hiểm với Yasser Larouci của Liverpool và nhận thẻ đỏ trực tiếp. Ngay sau trận đấu, CLB Xứ Andalusia đã công khai xin lỗi cầu thủ của Lữ đoàn Đỏ và rất nhanh sau đó, tác giả của cú vào bóng rợn người cũng đã gửi lời xin lỗi.

"Tôi muốn công khai xin lỗi CLB Liverpool, gia đình của anh ấy và tất cả những người hâm mộ", Gnagnon viết trên Twitter. "Hành động đáng căm phẫn này của tôi, vì bất kỳ lý do gì cũng không thể được thấy trên bất kỳ sân bóng nào. Tôi xin gửi tới tất cả những lời cầu nguyện dành cho anh ấy và gia đình."

Gnagnon apologises for tackle on Larouci - Bóng Đá

Joris Gnagnon gửi lời xin lỗi Yasser Larouci trên mạng xã hội vì cú vào bóng nguy hiểm.

Sau tiếng còi mãn cuộc, HLV Julen Lopetegui của Sevilla cũng có những bình luận về tình huống này:

"Tôi đã lo lắng về cầu thủ bị chấn thương, nhưng tôi đã hỏi Jurgen Klopp và ông ấy nói anh ta ổn. Gnagnon rất lo lắng. Anh ấy biết rằng đó là một giải pháp không tốt, một quyết định tồi tệ. Điều quan trọng nhất là Larouci khỏe mạnh."

HLV Jurgen Klopp cũng đã có những cập nhật trước giới truyền thông về tình hình của Larouci, song ở thời điểm hiện tại, tất cả sẽ phải chờ đợi thêm trước khi xác nhận chính thức được đưa ra.

Ngọc Bách | 00:10 22/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục