Hành động cực SỐC của Pogba khi biết tin Mourinho bị sa thải

18:22 Thứ ba 18/12/2018 | 1

TinTheThao.com.vnCầu thủ người Pháp đã đăng tải một bức ảnh được xem là “chế nhạo” Mourinho khi HLV người Bồ Đào Nha bị sa thải.

Mới đây, trang chủ của đội chủ sân Old Trafford đã chính thức đưa ra thông báo về việc Jose Mourinho sẽ không còn dẫn dắt Manchester United. Bên cạnh đó, một cái tên khác sẽ tạm thời dẫn dắt M.U trước khi tìm được một HLV mới.

Ngay lập tức trên trang Instagram cá nhân của Paul Pogba đã cho đăng tải một bức ảnh mang tính “mỉa mai” Jose Mourinho. Mặc dù tấm ảnh này đã bị xóa ngay sau đó, tuy nhiên người hâm mộ đã rất nhanh chụp lại hành động này của tiền vệ người Pháp.

pogba đăng ảnh phản ứng với tin mourinho bị sa thải - Bóng Đá

 Bức ảnh đầy ẩn ý của Pogba sau khi tin Mourinho bị sa thải được công bố. Ngay sau đó tiền vệ người Pháp đã xóa tấm hình này.

Mâu thuẫn giữa Pogba và Mourinho nổ ra ngay từ khi mùa giải bắt đầu khởi tranh. Tiền vệ 25 tuổi nhiều lần chỉ trích chiến thuật phòng ngự tiêu cực mà Người đặc biệt đang áp dụng cho M.U. Còn Mourinho thì phê bình thái độ thi đấu của cầu thủ người Pháp. Những trận đấu gần đây Pogba bị HLV người Bồ Đào Nha đá lên băng ghế dự bị, cho thấy đỉnh điểm mâu thuẫn giữa hai người.

Nhiều khả năng Michael Carrick sẽ là người được chọn để tạm thời dẫn dắt đội chủ sân Old Trafford trong phần còn lại của mùa giải. Bên cạnh đó, nhiều ứng cử viên cũng đã được nhắc đến để tiếp quản chiếc ghế nóng của Jose Mourinho để lại.

Endo | 17:54 18/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục