"Hàn Quốc và Australia rất mạnh, nhưng chúng tôi vẫn còn cơ hội"

13:51 Chủ nhật 21/10/2018

TinTheThao.com.vnVị thuyền trưởng của đội tuyển U19 Việt Nam sẽ quyết tâm đánh bại U19 Australia và U19 Hàn Quốc để giành vé đi tiếp.

Ở trận đấu ra quân tại VCK U19 châu Á, U19 Việt Nam đã đón nhận thất bại 1-2 trước U19 Jordan, dù các cầu thủ áo đỏ đã mở tỉ số ở những phút đầu hiệp một. Đây là trận đấu mà các học trò của HLV Hoàng Anh Tuấn chơi không tốt khi liên tục bị dồn ép bởi đối thủ.

Chia sẻ về điều này, chiến lược gia gốc Khánh Hoá nói: “Khó khăn ở những phút cuối cùng là rất lớn vì đội trưởng Đặng Văn Tới chấn thương nặng và rời sân ở phút 84. Chúng tôi nhận bàn thua ở phút cuối như vậy là điều rất khó để đảo ngược thế trận".

“Các cầu thủ không có được tâm lý thoải mái và phải đón nhận thất bại. Rõ ràng đây là kết quả sẽ ảnh hưởng lớn đến tham vọng đi tiếp của chúng tôi nhưng cơ hội vẫn sẽ là 50-50". HLV Hoàng Anh Tuấn chia sẻ thêm.

Nói về các đối thủ sắp tới, ông cho biết: "Australia và Hàn Quốc đều là những đối thủ rất mạnh, nhưng nó không đồng nghĩa với việc U19 Việt Nam sẽ hết cơ hội. Chúng tôi chắc chắn sẽ quyết tâm hơn để đối đầu với họ. Chúng tôi sẽ tập luyện cật lực để chuẩn bị cho những trận tới".

HLV Hoàng Anh Tuấn tuyên bố đánh bại Hàn Quốc và Australia - Bóng Đá

 HLV Hoàng Anh Tuấn không hề lo ngại hai đối thủ Hàn Quốc và Australia.

Vào ngày mai, U19 Việt Nam sẽ có trận đấu với U19 Australia và sẽ đối đầu với U19 Hàn Quốc ba ngày sau đó. Các học trò của HLV Hoàng Anh Tuấn có thể phải đánh bại cả hai đối thủ hoặc chí ít là giành được 4 điểm, nếu không nguy cơ bị loại ngay từ vòng bảng là điều gần như sẽ xảy ra.

Vũ Quang Toản | 13:10 21/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục