Gordon Hayward sẽ sớm trở lại đẳng cấp của một ngôi sao All-Star

16:16 Thứ bảy 01/12/2018

TinTheThao.com.vnChia sẻ sau trận thua 95-128 của Cleveland Cavaliers trên sân Boston Celtics, Alec Burks – tân binh của “Kỵ sĩ đoàn” - đã dành những lời động viên cho người đồng đội cũ Gordon Hayward sau chấn thương kinh hoàng.

Alec Burks và Gordon Hayward từng là những người đồng đội rất tốt của nhau trong màu áo Utah Jazz (Jazz). Burks. Nói với ESPN, tân binh ghi 15 điểm trong trận đấu đầu tiên cho Cleveland tin rằng, Hayward sẽ sớm lấy lại phong độ đỉnh cao.

"Khi ở Jazz, chúng tôi đã chơi cùng nhau và Hayward là cầu thủ hoàn toàn khác so với bây giờ. Những chấn thương đã khiến anh ấy chưa thể phát huy hết khả năng vốn có. Nhưng tôi tin là Hayward sẽ lấy lại phong độ như thời còn làm mưa, làm gió và góp mặt ở đội hình All-Star”, Alec Burks nói.

0 - Copy - Copy

 Hayward đang nỗ lực để lấy lại phong độ đỉnh cao.

Mùa giải năm ngoái, Hayward chia tay Jazz để gia nhập Boston Celtics (Celtics) bằng bản hợp đồng trị giá 128 triệu USD cho bốn mùa giải. Mặc dù vậy, Hayward không may dính phải chấn thương kinh hoàng ở trận ra quân gặp Cleveland Cavaliers và bỏ lỡ cả NBA 2018-2019.

Xuất phát từ tình huống bậc cao để thực hiện pha Alley-oop, Hayward tiếp đất mất kiểm soát vì bị một cầu thủ đối phương tác động. Kết quả, cựu ngôi sao của Jazz khiến đồng đội và khán giả khiếp vía vì chấn thương lật cổ chân kinh hoàng. Hayward đã bị trật hoàn toàn ổ khớp mắt cá và nứt xương chày.

Sau một năm tích cực điều trị chấn thương, Hayward đã trở lại và thường xuyên thi đấu cho Celtics ở NBA 2018-2019. Hiện tại, Hayward chưa thể hiện phong độ tốt như kỳ vọng vì vẫn cần thời gian để thích nghi. Thế nhưng bản thân HLV Brad Stevens cho biết: “Hayward vẫn cần thời gian để trở lại là chính mình”.

0 - Copy

 Nếu Hayward trở lại phong độ cao nhất, Celtics sẽ thật sự đáng gờm.

Nếu ai đó cảm thấy mất niềm tin vào sự trở lại của Hayward, hãy nhìn vào trường hợp của Paul George trong quá khứ. Vào năm 2014, Paul George bị gãy chân trong buổi đấu tập cùng đội tuyển Mỹ, qua đó lỡ gần hết NBA 2014-2015. Nhưng sau một mùa giải dưỡng thương, Paul George trở lại mạnh mẽ để ghi trung bình 23,1 điểm và 7,0 rebounds, qua đó góp mặt ở đội hình All-Star.

Trận đấu giữa Celtic và Cavaliers, Hayward chơi 20 phút và ghi được 14 điểm, 4 kiến tạo và 4 rebounds. Qua từng trận, Hayward cho thấy sự tiến triển khá rõ nét. Nếu anh sớm trở lại với phong độ đỉnh cao ở Nba 2018-2019, Celtics chắc chắn là ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch với sự kết hợp của Hayward – Irving – Tatum – Brown.

Trường Cầm - Theo Bongro24h.vn | 16:12 01/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục