Góc Man Utd: Đã đến lúc đá thật?

18:41 Thứ năm 29/09/2016 | 1

TinTheThao.com.vnVới việc sắp xếp một đội hình khá mạnh, có vẻ như Jose Mourinho đang thật sự rất muốn cùng Manchester United giành lấy 1 chiến thắng trước Zorya.

watermarked-3a1

 Ibra và nhiều trụ cột của Man Utd sẽ ra sân. Ảnh: Internet.

Xét về danh tiếng và kinh nghiệm thi đấu tại sân chơi châu lục, Man Utd rõ ràng là được đánh giá cao hơn rất nhiều so với Zorya. Do đó nếu thật sự muốn giành chiến thắng trước đội bóng Ukraine vào rạng sáng mai, thì đó có vẻ như không phải là nhiệm vụ quá khó dành cho Quỷ Đỏ.

Đương nhiên đó là chỉ khi đoàn quân của HLV Mourinho chịu chơi hết sức mình. Vì sao lại đề cập đến vấn đề này ở đây? Đó là vì thực tế bản thân Man Utd không quá bận tâm đến Europa League cho lắm, và chính Mourinho cũng đã từng thừa nhận điều này trong một cuộc họp báo trước khi ra quân tại giải đấu hồi 15/09 vừa qua.

Thời điểm đó, Mourinho thậm chí còn cho rất nhiều trụ cột của Quỷ Đỏ ở lại Anh để nghỉ ngơi, và lên đường sang Hà Lan đối đầu cùng Feyenoord với một đội hình toàn những cầu thủ dự bị. Kết quả là Quỷ Đỏ đã phải đón nhận thất bại 0-1 trước Feyenoord, và cùng với đó là sự giận dữ rất lớn từ phía các CĐV.

Đúng Europa League quả thật không phải là một đấu trường danh giá gì mấy so với Champions League, nhưng với CĐV Quỷ Đỏ, ít nhất họ cũng muốn nhìn thấy các đội bóng của mình dành sự tôn trọng nhất định đối với giải đấu này, và thi đấu như đúng hình ảnh của một đội bóng lớn. Chứ không phải là một màn trình diễn nghèo nàn, đáng hổ thẹn như tại Hà Lan vừa qua.

Bên cạnh đó, những kết quả không tốt tại Premier League càng khiến cho hình ảnh của thầy trò HLV Mourinho thêm một xấu đi trong thời gian qua. Có vẻ cũng vì lẽ này mà trong lượt trận vòng bảng thứ 2 Europa League diễn ra vào rạng sáng mai, Mourinho đã không còn dám sắp xếp một đội hình 'làng nhàng' khi đối đầu với Zorya.

watermarked-3a2

 Mourinho đã không còn dám xem nhẹ Europa League. Ảnh: Internet.

Cụ thể theo như thông báo từ Người Đặc Biệt, thì Ibrahimovic sẽ được đá chính ngay từ đầu. Bên cạnh đó những cầu thủ trong đội 1 như Smalling, Bailly, De Gea,... đều sẽ ra sân cùng với những gương mặt có phong độ tốt như Herrera, Carrick,... Rõ ràng vì thể diện của đội bóng, Mourinho đã chịu thay đổi thái độ tiếp cận trận đấu rất nhiều so với thời điểm chạm trán với Feyenoord. Và đây là một dấu hiệu tốt để các CĐV Quỷ Đỏ có thể tin vào một chiến thắng cho đội nhà vào tối nay.

Xú - Thể thao Việt Nam | 18:45 29/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục