Giúp Việt Nam thăng hoa, thầy Park trở thành "anh hùng dân tộc" ở Hàn Quốc

19:27 Thứ hai 16/12/2019

Trong chuyến trở về Hàn Quốc mới đây, HLV Park Hang-seo đã được người hâm mộ chào đón nồng nhiệt sau những thành công cùng bóng đá Việt Nam.

Chức vô địch SEA Games 30 vừa qua khiến cho bóng đá Việt Nam và cả HLV Park Hang-seo được truyền thông trong khu vực hết sức quan tâm. Mới đây, trong chuyến trở về quê nhà Hàn Quốc cùng các học trò với mục đích rèn luyện, chiến lược gia 60 tuổi đã được hoan nghênh một cách nồng nhiệt.

Cụ thể, tờ Sport Chosun đã có một bài viết về HLV tài ba xứ kim chi được dantri trích dẫn:

"Sức hút của HLV Park ở Hàn Quốc là rất lớn. Khi biết tin ông sẽ có mặt ở Tongyeong, rất nhiều CĐV đã đến ở sân bay từ 6h sáng để chào đón. Nhiều người hâm mộ Việt Nam và Hàn Quốc đã có mặt lúc 7h30 để chứng kiến, bắt tay và chụp ảnh cùng vị HLV này.

Giúp Việt Nam thăng hoa, thầy Park trở thành

  HLVPark Hang-seo trở thành trung tâm của người hâm mộ ở Hàn Quốc.

Nhiều người hâm mộ đã hô vang từ 'anh hùng dân tộc' khi ông Park xuất hiện. Thành công của ông ấy ở Việt Nam đã khiến chiến lược gia này trở thành thần tượng của đám đông ở đây.

Vì không có nhiều thời gian nên HLV Park cũng không trả lời quá nhiều câu hỏi của các phóng viên Hàn Quốc. Ông khẳng định bản thân không muốn nhắc đến thành công trong qua khứ mà chỉ muốn tập trung vào các nhiệm vụ hiện tại như Vòng chung kết U23 châu Á và Vòng loại World Cup 2022.

Sau sự ồn ào với đám đông, ông lặng lẽ rời sân bay cùng các cộng sự và học trò để lập tức chuẩn bị cho giải đấu ở Thái Lan sắp tới gần. HLV này tin rằng bầu không khí trong lành ở Tongyeong sẽ rất tốt cho các học trò."

Ở Hàn Quốc, U23 Việt Nam sẽ có các trận đấu với CLB của trường Đại học Yeungnam (18/12) và CLB Busan thuộc K-League 3 (21/12).

Dương Quang | 19:00 16/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục