Giúp Arsenal "phá dớp" 10 năm, Ceballos nói gì?

08:59 Chủ nhật 18/08/2019

TinTheThao.com.vnTiền vệ Dani Ceballos trong trận ra mắt chính thức, đã chơi tuyệt hay và giúp Arsenal giành trọn 3 điểm trước một Burnley đầy khó chịu.

Tối qua, đội bóng của huấn luyện viên Unai Emery đã phải rất khó khăn mới có thể đánh bại Burnley trên sân nhà. Dani Ceballos kiến tạo ở cả hai pha lập công của cặp đôi Alexandre Lacazette - Pierre-Emerick Aubameyang, trong khi các vị khách chỉ có một bàn thắng ở cuối hiệp một.

Như vậy, với chiến thắng thứ hai liên tiếp ở sân chơi Premier League 2019/20, có nghĩa là Arsenal đã phá được cái dớp không thể giành trọn vẹn 6 điểm sau hai vòng đầu tiên kể từ mùa 2009/10, thời điểm đại diện phía bắc thủ đô London hạ gục Everton và Portmouth.

Phát biểu về màn trình diễn trong mơ của mình, tân binh đến từ Tây Ban Nha - người khiến các cổ động viên The Gunners dậy sóng trên mạng xã hội với hai pha kiến tạo cùng một loạt các pha bóng ấn tượng khác - nói một cách đầy khiêm nhường:

"Vâng, tôi nghĩ điều quan trọng nhất trong bóng đá là chiến thắng.... Khi bạn có một trận đấu tuyệt vời và có thể giúp đội nhà giành chiến thắng, bạn cảm thấy hài lòng khi biết rằng mình sẽ trở về nhà một cách bình tĩnh với công việc đã hoàn thành".

Ceballos on dream debut - Bóng Đá

 Ceballos ăn mừng khi kiến tạo cho đồng đội ghi bàn.

Ceballos sẽ chỉ khoác áo Arsenal ở mùa giải năm nay vì Real Madrid không đính kèm điều khoản bán đứt cho Arsenal. Tất nhiên, dù sao thì hai bên vẫn có thể đàm phán nếu đội bóng nước Anh thực sự muốn sở hữu chính thức ngôi sao sinh năm 1996 trong thời gian tới.

Màn ra mắt của Dani Ceballos trên sân Emirates:

Trung Quân | 08:45 18/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục