Giroud xác nhận sẽ cạo trọc ở mùa giải mới

08:04 Chủ nhật 22/07/2018

TinTheThao.com.vnTiền đạo của Chelsea xác nhận mình sẽ thi đấu với bộ dạng khác ở mùa giải 2018/19.

Olivier Giroud đã trải qua kỳ World Cup 2018 chỉ thành công về mặt danh hiệu tập thể. Tiền đạo 31 tuổi đã cùng ĐT Pháp lên ngôi vô địch tại giải đấu trên đất Nga. Tuy nhiên, màn trình diễn cá nhân của cựu cầu thủ Arsenal lại rất nghèo nàn.

Trong suốt giải đấu, cầu thủ sinh năm 1986 đã không ghi được bàn nào dù thi đấu ở vị trí tiền đạo cắm. Thậm chí, tiền đạo ĐT Pháp đã không có bất kì cú sút trúng đích nào. Đáng chú ý, Olivier Giroud xác nhận mình sẽ...cạo trọc thi đấu ở mùa giải tới đây.

Giroud xác nhận sẽ cạo trọc ở mùa giải mới - Bóng Đá

 Olivier Giroud trong buổi Lễ rửa tội của con trai.

Đây là lời hứa của cầu thủ 31 tuổi nếu anh cùng Les Bleus vô địch World Cup 2018. Bên cạnh đó, cựu cầu thủ Arsenal tuyên bố cũng cạo sạch bộ râu của mình. Vợ của Olivier Giroud muốn con trai mình thấy hình ảnh tốt đẹp nhất của ĐT người Pháp trước khi anh cạo trọc.

"Tôi chỉ nói một từ, vì vậy tôi sẽ tôn trọng nó. Vợ tôi muốn tôi cạo râu sau Lễ rửa tội của con trai chúng tôi. Hugo Lloris cũng sẽ làm như vậy", Olivier Giroud chia sẻ trên Nice-Matin.

Ngoài mục đích tôn trọng lời hứa, nhiều khả năng tiền đạo 31 tuổi muốn cạo trọc để đổi vận ở mùa giải mới. Kể từ khi cập bến Chelsea, Olivier Giroud chỉ ghi được 5 bàn sau 18 trận ra sân. Báo chí Anh đang đồn thổi cầu thủ người Pháp đã được Altetico Madrid liên hệ.

Kha Võ | 07:20 22/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục