Giành giày vàng thứ 6, Messi tiện thể "đá đểu" Ronaldo và Ibrahimovic

18:47 Thứ năm 17/10/2019

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Argentina có phát biểu nhấn mạnh đến cách nhìn nhận về vinh quang của bản thân.

Vừa qua, Lionel Messi đạt thêm một cột mốc đáng nhớ trong sự nghiệp khi lần thứ 6 bước lên bục vinh quang của danh hiệu Chiếc giày vàng Châu Âu. Mùa giải 2018/19 tiếp tục chứng kiến màn trình diễn xuất sắc và phong độ ghi bàn ổn định của chân sút người Argentina. 36 bàn thắng tính riêng tại La Liga mùa trước đã cho thấy tầm quan trọng của El Pulga trong đội hình Barcelona vô địch giải đấu cao nhất xứ sở bò tót.

Sự nghiệp lẫy lừng của Lionel Messi trải qua rất nhiều thăng trầm và có lẽ, sau tất cả, những gì mà anh đạt được cũng khiến cho vô số các đồng nghiệp phải ngưỡng mộ. Mặc dù vậy, siêu sao sinh năm 1987 cho rằng bản thân chỉ quan tâm đến thành tích của tập thể và cá nhân anh có màn trình diễn tuyệt vời cũng là vì mong cầu cho Barcelona ngày một mạnh mẽ hơn.

Marca dẫn lời Lionel Messi:

"Tôi thích mọi người nói về tôi hơn. Tôi biết khả năng của bản thân, tôi là ai và tôi có thể làm gì nhưng tôi luôn giữ nó cho riêng mình. Tôi không thích nói về bản thân mình. Tôi thích nói về tập thể."

Theo Daily Mail, phát biểu này của Lionel Messi như "đá đểu" Cristiano Ronaldo và Zlatan Ibrahimovic, hai trong số những siêu sao bóng đá có cá tính mạnh mẽ, thẳng thắn và mang cả tư chất "kiêu ngạo" trong mình. 

Messi says he doesn't shout his achievements like great rival Cristiano Ronaldo and Zlatan Ibrahimovic as he would 'rather other people talk about me' - Bóng Đá

Messi thích mọi người nói về mình hơn là tự bản thân lên tiếng.

Rõ ràng, không thể phủ nhận tài năng của cả Messi, Ronaldo hay Ibrahimovic trên bản đồ bóng đá thế giới. Nhưng nói về sự khiêm tốn và kiệm lời, có lẽ siêu sao số 10 của Barcelona vẫn chiếm phần ưu thế hơn.

Xem Messi phát biểu:

Minh Trí | 18:00 17/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục