"Giấc mơ cũ" của M.U trở thành mục tiêu mới của Arsenal

21:10 Thứ hai 15/04/2019

TinTheThao.com.vnM.U gần như giành trọng mùa hè 2017 để theo đuổi Ivan Perisic, ấy vậy mà họ vẫn thất bại. Bây giờ, sau gần 2 năm trôi qua, cờ đã đến tay Arsenal.

Theo truyền thông Anh quốc, Arsenal đang ráo riết cạnh tranh với đại kình địch cùng thành phố Tottenham Hotspur để giành lấy chữ ký của Ivan Perisic, của Inter Milan.

Tiền vệ người Croatia đang được xem là một trong những cầu thủ chạy cánh hay nhất Châu Âu thời điểm hiện tại. Đã có lúc Perisic chia sẻ rằng ở tuổi 30, anh đã sẵn sàng cho một thử thách mới bên ngoài Serie A. Và còn môi trường nào phấn khích hơn Premier League lúc này?

CHÍNH THỨC: K+ sở hữu bản quyền Ngoại hạng Anh 3 mùa giải tới - Bóng Đá

 Arsenal đang thèm khát tài năng của Ivan Perisic.

Sau một mùa đông khá im ắng trên TTCN, Arsenal lúc này đã sẵn sàng tiềm lực tài chính để đem về ít nhất một ngôi sao tên tuổi tại kỳ chuyển nhượng mùa hè. Trên Footbal London, người ta còn cho biết Inter Milan đang sẵn sàng đổi Perisic để lấy 40 triệu euro, với đối tác không ai khác là Arsenal.

Còn nhớ mùa hè 2017, đã có lúc tiền vệ ĐT Croatia tiến rất gần đến sân Old Trafford. Tuy nhiên, mọi chuyện lại đổ bể phút cuối khi Inter không muốn nhả người. Giờ đây sau 2 năm trôi qua, Ivan Perisic lại đứng trước cơ hội gia nhập giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh.

Vương Ngọc | 20:05 15/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục