Ghi 4 bàn/5 trận, Emery chỉ điểm Lacazette cách trở thành Vua phá lưới

09:48 Thứ hai 22/10/2018

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Pháp đang thể hiện phong độ ấn tượng và thách thức mọi đối thủ trong cuộc đua giành Chiếc giày vàng Premier League.

Sau khởi đầu mùa giải không như ý, khi liên tiếp phải làm bạn với băng ghế dự bị, Alexandre Lacazette đã tận dụng tối đa cơ hội được trao và trở thành nhân tố chủ chốt thời điểm hiện tại của Arsenal. 

Sát thủ người Pháp ghi 1 bàn thắng cùng 1 đường kiến tạo trong lần đá chính đầu tiên ở Premier League. Trong 5 trận gần nhất, anh cũng đóng góp cho Pháo Thủ thêm 4 bàn thắng. Nếu duy trì phong độ ấn tượng vừa qua, Lacazette hoàn toàn có thể cạnh tranh sòng phẳng trong cuộc đua giành giải thưởng Vua phá lưới Premier League. 

Emery chỉ cách Lacazette cải thiện - Bóng Đá

 Lacazette đang bùng nổ.

Trong bài phỏng vấn mới đây với Daily Cannon, HLV Emery đã có những lời khuyên đến cậu học trò: "Chúng tôi đang thảo luận cùng với Laca. Ngay từ mùa đầu tiên ở Premier League, một giải đấu khác với Ligue 1, khác về nhịp độ và cả về vị trí thi đấu, Laca đã thể hiện bản lĩnh tuyệt vời và thi đấu hiệu quả. Tuy nhiên, cậu ấy vẫn cần phải tiếp tục thích ứng hơn nữa. Năm nay chúng tôi muốn giúp Laca tiến thêm một bậc."

"Chúng tôi rất vui nhưng thông điệp của tôi với cậu ấy là: 'Mỗi ngày, đừng dừng lại'. Không dừng lại trong tập luyện, không dừng lại trong trận đấu, tiếp tục để đạt đến hiệu suất tốt nhất của mình trong từng phút của thi đấu. Và đó là những gì Laca đang làm."

Phụng Sồ | 08:00 22/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục