Frank Lampard cảnh báo cầu thủ Chelsea, chỉ ra cái tên nguy hiểm nhất Leeds United

17:06 Thứ bảy 05/12/2020 | 1

TinTheThao.com.vnTrước thềm trận đấu gặp Leeds United, HLV Frank Lampard đã chỉ ra cái tên đáng gờm nhất bên phía đối thủ.

 

Lampard nói về cuộc đối đầu Sevilla 

Vào rạng sáng mai (06/12, giờ Việt Nam), Chelsea sẽ tiếp đón tiếp Leeds United tại vòng 11 Ngoại hạng Anh 2020/21. Sau trận hòa không bàn thắng với Tottenham Hotspur ở vòng đấu trước, The Blues đang hướng đến một kết quả có lợi trước tân binh của giải đấu.

Tuy nhiên, Leeds United là một đội bóng không dễ bị bắt nạt, họ luôn chứng tỏ được sự khó chịu mỗi khi đụng độ những đại gia của Ngoại hạng Anh. Họ khiến nhà vô địch Liverpool phải chật vật mới giành được chiến thắng với tỷ số 4-3, cầm hòa Manchester City 1-1 và mới đây là thắng luôn hiện tượng đầu mùa Everton 1-0 ngay trên sân Goodison Park.

Frank Lampard cảnh báo cầu thủ Chelsea, chỉ ra cái tên nguy hiểm nhất Leeds United - Bóng Đá

 Jack Harrison là một trong những trụ cột của hàng công Leeds United.

Chính vì thế, HLV Frank Lampard rất thận trọng trước trận đấu tới đây và ông cũng thẳng thẳn chỉ ra cái tên đáng chú ý nhất trong thành phần của Leeds United. Trong buổi họp báo trước trận đấu, vị thuyền trưởng người Anh khẳng định: "Jack [Harrison] là một trong những đồng đội xuất sắc của tôi khi còn thi đấu ở New York City. Cậu ấy đang có những bước tiến rất đáng nể trong sự nghiệp. Tôi thật sự ấn tượng với cách cậu ta chơi bóng trong tập thể của Leeds United.

Jack rất tốc độ, đá tốt cả 2 chân và luôn biết cách tạo ra đột biến. Cậu ta thường xuyên có những pha lên bóng rất nguy hiểm ở khu vực trung lộ. Và tất nhiên, các cầu thủ Chelsea cũng sẽ tìm cách để khóa cậu ấy trong trận đấu tới đây."

Đăng Huy | 16:36 05/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục