Fernandes: "Tôi muốn làm điều vĩ đại như Ronaldo ở Man Utd"

19:08 Thứ sáu 27/03/2020

TinTheThao.com.vnTân binh Manchester United rất muốn đạt được những thành tựu lớn như người đồng hương.

Tài năng của Bruno Fernandes

Kể từ khi chuyển đến đầu quân cho Manchester United, tiền vệ Bruno Fernandes đã liên tục tỏa sáng với những màn trình diễn đẳng cấp. Sau 9 lần ra sân trên mọi mặt trận, ngôi sao người Bồ Đào Nha đóng góp đến 3 bàn thắng cùng 4 kiến tạo và đóng vai trò nhạc trưởng trong lối chơi đội chủ sân Old Trafford.

Mặc dù vậy, Fernandes vẫn cho rằng bản thân vẫn sẽ không cảm thấy thỏa mãn nếu như anh chưa đạt được vinh quang như hai người đồng hương Cristiano Ronaldo cùng Luis Nani tại câu lạc bộ này. 

Fernandes aiming to match Ronaldo trophy haul at Man United - Bóng Đá

 Tân binh Man Utd thi đấu rất ấn tượng.

Trong những năm tháng tại "Nhà hát của những giấc mơ", siêu sao từng năm lần giành danh hiệu Quả bóng vàng từng cùng Quỷ đỏ tạo ra muôn vàn kỷ lục đáng kinh ngạc, nhưng đáng chú ý nhất đó chính là 3 chiếc Cúp Premier League cùng một Champions League. Vì vậy, Fernandes rất muốn đạt được thành tích như anh trong màu áo Man Utd. Chia sẻ với tờ Canal 11, ngôi sao 25 tuổi thổ lộ rằng:

"Cristiano Ronaldo và Nani đã giành được những danh hiệu lớn ở đây và đó đã trở thành động lực khiến tôi muốn đạt được điều tương tự. Nani, cầu thủ mà tôi có cơ hội được khoác chung màu áo tại Sporting, luôn nói tốt với tôi về Manchester United.

Và một sự thật hiển nhiên là Cristiano Ronaldo đã đưa ra rất nhiều lời khuyên tốt cho bất cứ ai nói chuyện với anh ấy về thương vụ chuyển của tôi, tôi lấy làm tự hào về điều này, bởi một cầu thủ đẳng cấp như Ronaldo đã nhận ra được giá trị thật sự mà tôi có."

Trường Sơn | 18:11 27/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục