"Federer sẽ giải nghệ theo cách riêng của mình"

15:40 Thứ sáu 01/02/2019

TinTheThao.com.vnAndre Agassi, tay vợt từng 8 lần vô địch Grand Slam đã có những chia sẻ về việc giải nghệ trong tương lai của Roger Federer.

Trong cuộc phỏng vấn trên Radio Deejay, Andre Agassi - tay vợt từng 8 lần vô địch Grand Slam đã có những chia sẻ xung quanh việc giải nghệ của Roger Federer. Theo huyền thoại người Mỹ, "tàu tốc hành" sẽ chia tay quần vợt bằng cách riêng của mình.

fed

 Federer đang ở chặng cuối cùng của sự nghiệp.

"Hồi 2006, tôi giải nghệ vì không còn lựa chọn nào khác. Mỗi người đều có một hành trình khác nhau trong giai đoạn này của cuộc đời. Đối với tôi, cơ thể của tôi mách bảo rằng mối lương duyên với quần vợt đã kết thúc. Khi việc này xảy đến với Federer, lúc đó cậu ấy đã hoàn tất sứ mệnh tuyệt vời cho làng quần vợt. Cậu ấy xứng đáng giải nghệ theo cách riêng của mình, đến một lúc nào đó, khi cậu ấy cảm thấy mình không thể giành chiến thắng nữa," Agassi cho hay.

Với Federer, tay vợt người Thụy Sĩ từng hé lộ ý định muốn kết thúc sự nghiệp tại Wimbledon - nơi anh giành Grand Slam đầu tiên trong sự nghiệp. "Với tôi, Wimbledon là một trong những nơi mang lại nhiều kỷ niệm nhất. Tôi muốn kết thúc sự nghiệp tại đó, không nhất thiết phải trên đỉnh cao như mọi người mong đợi. Chỉ cần lúc đó tôi còn khỏe mạnh để tận hưởng các trận đấu. Ngày chia tay của tôi nên là một ngày hạnh phúc, chứ không nên u ám như đám tang," Federer chia sẻ trên CNN.

Bảo Bảo | 15:17 01/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục