Fan Quỷ đỏ: 'Trong 4 ngày, Ole vượt qua 2 HLV sở hữu 53 danh hiệu'

10:23 Chủ nhật 08/12/2019

TinTheThao.com.vnCác CĐV M.U vẫn chưa hết hân hoan sau khi đội nhà liên tiếp đánh bại các ông lớn.

Trước khi bước vào giai đoạn khốc liệt với mật độ thi đấu 3 ngày/trận, giới truyền thông Anh đã nói về việc Ole Gunnar Solskjaer sẽ bị sa thải. Quỷ đỏ trải qua hai trận đấu liên tiếp phải chia điểm trước Aston Villa và Sheffield United - những đội bóng tân binh Premier League.

Thậm chí, mọi thứ được dự đoán sẽ tệ hại hơn khi hai đối thủ tiếp theo của M.U là Tottenham Hotspur và Manchester City. Thông tin từ trang The Sun cho biết, "Solsa" đã cảnh báo các học trò rằng ông có thể mất việc nếu tiếp tục thất bại.

Manchester United fans hail Ole Gunnar Solskjaer for defeating both Guardiola & Mourinho within three days - Bóng Đá

 "Solsa" đã vượt qua giai đoạn gian nan.

Mặc dù vậy, cựu thuyền trưởng Molde cho thấy đội bóng của mình chưa bao giờ e ngại các đại diện thuộc nhóm "Big Six". Nửa đỏ thành Manchester giành hai trận thắng với cùng tỉ số 2-1, đồng thời khiến cho các CĐV vô cùng phấn khích.

"Ole không có chiến thuật. Ole không thể biến đội bóng này thành những kẻ chiến thắng. Ole từng dẫn dắt Cardiff City. Ole vừa đánh bại hai trong số các HLV giỏi nhất thế giới và khiến Jurgen Klopp phải chia điểm", CĐV #JamesJackson chia sẻ.

Manchester United fans hail Ole Gunnar Solskjaer for defeating both Guardiola & Mourinho within three days - Bóng Đá

 CĐV Quỷ đỏ vẫn đang tin tưởng chiến lược gia người Na Uy.

"Chỉ trong vòng 4 ngày, Ole đã vượt qua hai HLV xuất sắc về khâu chiến thuật và sở hữu tổng cộng 53 danh hiệu. Tôi không muốn nghe thêm một lời phỉ báng nào về anh ấy từ đây cho tới cuối mùa. Hãy để thời gian chứng minh", tài khoản #UnitedReds cho biết.

"Tôi tự hào về anh ấy, có một chút nhút nhát nhưng bướng bỉnh của người Na Uy. Dù có những lời rác rưởi được ném vào trong khoảng thời gian gần đây, anh ta vẫn vững vàng và mạnh mẽ, chiến đấu vì CLB", fan tên #Maren bày tỏ.

Solskjaer: Martial và Rashford như Ole và Sheringham

Giang Nam | 09:30 08/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục