Fan Man Utd mong mỏi một điều về Solskjaer trước đại chiến Liverpool

16:26 Thứ sáu 22/02/2019

TinTheThao.com.vnSắp tới đây, trận đại chiến rất được các Manucian mong mỏi với Liverpool sẽ diễn ra.

Như đã biết, cuối tuần này Manchester United sẽ có cuộc tiếp đón được dự báo là sẽ rất khó khăn trước Liverpool. Rõ ràng, so với một Chelsea đang nội loạn triền miên, đoàn quân của Jurgen Klopp thực sự đáng sợ hơn rất nhiều. Vừa qua, họ phải trải qua một trận hòa trước Bayern Munich ngay tại Anfield nên rõ ràng, Lữ đoàn đỏ đang rất muốn "trút giận" lên Quỷ đỏ.

Ở chiều ngược lại, Man Utd cũng muốn một chiến thắng để xây chắc vị trí top4 của mình. Quan trọng hơn, một kết quả thuận lợi trước Liverpool sẽ làm hình ảnh của Solskjaer trong mắt giới chủ Old Trafford tốt hơn rất nhiều. Và đây cũng là điều được các fan MU mong mỏi: 

"Chính trận Liverpool đã khiến Mourinho bị sa thải, và hi vọng cuộc đại chiến với chính họ tới đây sẽ khiến Ole có được công việc chính thức."

Fan Man Utd mong mỏi một điều về Solskjaer trước đại chiến Liverpool - Bóng Đá

Một bình luận nhận được nhiều ý kiến đồng tình của người dùng có nickname Sebyala Yunus.

Ở một diễn biến khác, nguyên nhân chiến lược gia Na Uy bỏ rơi tân binh đắt giá Fred mới đây đã được hé mở. Theo đó, Solskjaer và các đồng sự vẫn cảm thấy cầu thủ này cần nhiều thời gian hơn để "thích ứng thật sự" với môi trường Premier League.

Anh Tú | 14:00 22/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục