Fan Man Utd đã đúng, Solskjaer nên tin tưởng vào "Gullit 2.0" của đội

14:24 Thứ hai 16/09/2019 | 1

TinTheThao.com.vnVì tương lai lâu dài của Quỷ đỏ, nhà cầm quân người Na Uy nên mạnh dạn trọng dụng một cái tên.

"Làm thế nào chúng ta lại có chiến thắng tuyệt thế này. Chong cần phải được đá chính, cậu ấy và James ở hai cánh sẽ cực nguy hiểm cho đội bạn."

"Chong xứng đáng đá chính trong mọi trận đấu còn lại."

"Chong là một điểm sáng. Sự sáng tạo của cậu ấy mở ra những khoảng trống. Hi vọng sắp tới cậu ấy và những người chưa có cơ hội sẽ được ra sân."

"Chong hạ hậu vệ phải thuộc hàng top 3 tại Premier League mà chẳng cần chạm vào bóng. Sự tự tin chính là chìa khóa cho Tahith."

Manchester United can start a third stage of Solskjaer reign after Leicester victory - Bóng Đá

Solskjaer nên tin tưởng vào Tahith Chong nhiều hơn.

Đó là những gì người ta đã dùng để nói về Tahith Chong, sau khi chứng kiến những gì mà cầu thủ này đã làm được trong màn chào sân Premier League mùa giải năm nay của mình. Công bằng mà nói, đây là trận đấu mà màn trình diễn tổng thể của Quỷ đỏ chỉ ở mức khá, thế nhưng riêng với Chong, anh đã có một trận đấu thành công.

Với sự góp mặt của Chong, lối chơi của Man Utd trước Leicester như được thổi vào một luồng gió mới. Những gì Chong đã thể hiện hứa hẹn rằng anh có thể mang đến những thứ Man Utd rất cần lúc này: Sự tự tin, cảm hứng cho các đồng đội, sự nhanh nhẹn, cơ động đủ để tạo nên đột biến trước những đội bóng chủ động chơi phòng ngự. 

 - Bóng Đá

Tài năng của Tahith Chong là điều không cần bàn cãi.

Đứng từ phía Chong, đây là giai đoạn rất quan trọng để cầu thủ này có thể phát triển sự nghiệp của mình. Vì thế, anh cần được ra sân nhiều, được cọ sát ở môi trường đỉnh cao là rất quan trọng. Man Utd đang nắm trong tay một viên ngọc thô quý giá, thế nhưng liệu họ sẽ mài nó thế nào quyết định viên ngọc thô ấy sẽ giá trị ra sao.

Mùa giải năm nay, tất nhiên các cổ động viên rất trông chờ một sự trở lại mạnh mẽ. Thế nhưng có lẽ với họ - một đội bóng đang trong giai đoạn xây dựng nên móng cho một đế chế mới, thì việc để các cầu thủ trẻ có cơ hội tích lũy kinh nghiệm sẽ là quan trọng hơn rất nhiều.

Tahith Chong reveals encouragement from Ole Gunnar Solskjaer after refusing to leave Manchester United on loan - Bóng Đá

Man Utd có nhiều tài năng trẻ và họ cần được bồi dưỡng để trở thành trụ cột của đội bóng.

Công bằng mà nói, dù mùa giải năm nay Man Utd có tung hết những hảo thủ tốt nhất của mình, họ cũng khó lòng cạnh tranh cùng Man City hay Liverpool. Thế thì tại sao Solskjaer không học theo cái cách Frank Lampard tin tưởng vào Tammy Abraham, vào Fikayo Tomori, vào Mason Mount để mạnh dạn bồi dưỡng những cái tên tài năng nhưng ít tiếng tăm như Chong chẳng hạn, trở thành trụ cột, thành bộ khung xương sống của đội bóng.

Có thể lúc đầu, những tài năng trẻ ấy vì thiếu kinh nghiệm sẽ khiến cho MU phải trả giá bằng những điểm số, nhưng về lâu về dài, những gì họ bỏ ra sẽ cho trái ngọt lớn hơn rất nhiều.

HLV Solskjaer vui vì Harry Maguire, Aaron Wan-Bissaka:

Anh Tú | 12:50 16/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục