Fan Man Utd: Chúng ta đã có 1 số 9 thực thụ!

05:18 Thứ ba 20/08/2019

TinTheThao.com.vnDù đội nhà không thể giành chiến thắng, tuy nhiên fan hâm mộ M.U vẫn hài lòng với một cái tên.

Với trận hòa 1-1 trước Wolves, Manchester United chỉ nắm trong tay 4 điểm sau hai vòng đấu của Premier League. Dù có cơ hội leo lên ngôi đầu, thế nhưng đội chủ sân Old Trafford đã không thể tận dụng. Kết quả này cũng làm lộ ra nhiều vấn đề khiến ban huấn luyện Quỷ đỏ đau đầu.

Hàng tiền vệ M.U tiếp tục gây thất vọng khi bộ đôi Scott McTominay và Paul Pogba đá cặp cùng nhau. Ở bàn thắng của Ruben Neves, cả hai đều không can thiệp kịp thời tạo cơ hội cho ngôi sao người Bồ Đào Nha thoải mái dứt điểm bên ngoài vòng cấm.

 - Bóng Đá

 Anthony Martial đang có phong độ rất cao.

Thế nhưng, nửa đỏ thành Manchester lại nhận tin vui khi hàng công duy trì chuỗi phong độ ấn tượng. Chính Marcus Rashford là người kiến tạo cho Anthony Martial ghi bàn. Chia sẻ về tiền đạo người Pháp, các CĐV tỏ ra rất phấn khích.

"Quá tuyệt vời. Pha chạy chỗ ấn tượng và rồi bàn thắng đã đến, Martial làm điều đó như một số 9 thực thụ vậy", CĐV có tên #MadhavGupta cho biết.

"Chúng ta đã tìm thấy số 9 đích thực rồi!", tài khoảng #BenMoss nhận định.

 - Bóng Đá

 Fan M.U ấn tượng với tiền đạo người Pháp.

"Tiến lên nào Martial, hãy ghi 50 bàn cho United đi", fan hâm mộ #Kammy bình luận.

Bàn thắng vừa qua cũng là pha lập công thứ 50 của cựu sao AS Monaco trên tất cả mọi đấu trường cho M.U. Tính trong suốt lịch sử Manchester United, chân sút gốc Guadeloupe là người thứ 53 đạt được thành tích này. 

Xem bàn thắng ấn tượng của Anthony Martial vào lưới Stoke City: 

Giang Nam | 04:30 20/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục