Fan Man Utd: "Cậu ấy không thể ngừng việc ghi bàn, hãy làm điều đúng đắn"

22:07 Thứ năm 28/11/2019 | 1

TinTheThao.com.vnCác cổ động viên của đội chủ sân Old Trafford lên tiếng bày tỏ sự mong muốn đội nhà chiêu mộ một cái tên.

Erling Haaland đang nổi lên là một hiện tượng ở châu Âu. Mới 19 tuổi, nhưng khả năng săn bàn của cầu thủ này đang khiến nhiều ngôi sao lớn phải ngả mũ thán phục cũng như làm nhiều CLB tên tuổi phải thèm khát, trong đó có Manchester United.

Rạng sáng nay (28/11), Red Bull Salzburg có trận đấu làm khách đến sân của Genk. Và Erling Haaland đã đóng góp 1 bàn thắng ở trận đấu này, qua đó giúp Salzburg đè bẹp đối thủ với tỉ số 4-1.

Chứng kiến tài năng của Haaland, các fan của Man Utd lại một lần nữa kêu gọi phó chủ tịch Ed Woodward chiêu mộ anh ngay kỳ chuyển nhượng Đông tới. Dưới đây là một vài bình luận được Express tổng hợp:

Haaland makes Champions League history - Bóng Đá

NHM MU đang rất thèm khát Haaland.

"Haaland không thể ngừng ghi bàn. United hãy làm điều đúng đắn."

"Tất cả những gì tôi muốn vào Giáng sinh này, đó là Man Utd chiêu mộ Haaland."

"United nên mang Haaland về ngay tháng một tới."

"Hãy ưu tiên chiêu mộ Haaland, chúng ta đang không có một sát thủ ở câu lạc bộ."

Ở một diễn biến khác, đích thân HLV Ole Gunnar Solskjaer đã thừa nhận, tiền vệ Jesse Lingard sẽ là thủ quân của Quỷ đỏ ở màn thư hùng với Astana:

"Cậu ta là một cầu thủ thực sự giỏi trong tập thể này. Cậu ấy phải đối mặt với nhiều thử thách trong vài tháng qua nhưng đã kịp thời trở lại là chính mình. Jesse cũng nói rằng đó là một vinh dự lớn lao"

HLV Solskjaer vui vì Harry Maguire, Aaron Wan-Bissaka:

Anh Tú | 21:00 28/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục