Fan Liverpool phát hoảng khi biết Van Dijk đang ở trong biệt thự của Solskjær

03:03 Thứ ba 05/03/2019 | 1

TinTheThao.com.vnCác cổ động viên Liverpool có phen giật mình khi truyền thông Anh loan tin ngôi sao Virgil van Dijk đang ở trong biệt thự của HLV Manchester United Ole Gunnar Solskjær.

Tối qua 04/03 (giờ Việt Nam), báo chí Anh đưa tin, ngôi sao Liverpool Virgil van Dijk đang ở trong căn hộ của HLV Manchester United Ole Gunnar Solskjær.

Nếu chỉ đọc đến đây nhiều người sẽ nghĩ ngay đến việc hậu vệ người Hà Lan có ý định về một bến đỗ mới nhất là sau khi The Kop để mất ngôi đầu Premier League vào tay Manchester City. Tuy nhiên thực tế không như thế.

Fan Liverpool phát hoảng khi biết Van Dijk đang ở trong biệt thự của Solskjær - Bóng Đá

 Solskjær không thể vào căn nhà của mình vì Van Dijk.

Tờ Sun Sport cho biết, Van Dijk hiện đang là người thuê căn hộ của huấn luyện viên tạm quyền bên phía Quỷ đỏ ở Cheshire. Khoảng cách từ đó đến sân Anfield gần hơn rất nhiều so với Old Trafford.

Cũng theo nguồn tin trên, vì căn hộ của mình đang được cho thuê nên nhà cầm quân của Man United vẫn phải tạm lưu trú ở khách sạn Lowry. Tuy nhiên sau khi giúp Man United giành được nhiều kết quả có lợi thời gian gần đây cùng những tín hiệu tích cực từ ban lãnh đạo, nhà cầm quân người Na Uy đang tính tìm một căn hộ khác phù hợp hơn để ở tạm tại thành Manchester bởi Van Dijk được cho là đang khá thoải mái với tài sản của nhà Ole và không có ý định sớm kết thúc hợp đồng.

Được biết Solskjær đã từng rao bán căn hộ 5 phòng ngủ của mình cách đây vài năm khi có ý định sẽ không sống ở thành Manchester nữa. Tuy nhiên, nhà cầm quân người Na Uy đã không tìm được người mua và chấp nhận cho Van Dijk thuê khi bom tấn 75 triệu bảng này cập bến Anfield từ Southampton.

Fan Liverpool phát hoảng khi biết Van Dijk đang ở trong biệt thự của Solskjær - Bóng Đá

 HLV Solskjaer vẫn đang tạm trú ở khách sạn.

"Tài sản là của Ole và gia đình từ thời ông ấy còn ở United. Khi ông ấy rời đi, nó đã được rao bán." Một nguồn thạo tin tiết lộ với The Sun.

"Nhưng khi đó không có người mua và nó đã được cho thuê. Khi Van Dijk ký hợp đồng với Liverpool, anh ấy đã đến xem và tỏ ra thích thú ngay."

"Ole có lẽ chưa bao giờ nghĩ rằng ông ấy sẽ trở lại Manchester nhưng bây giờ thật mỉa mai khi ông ấy không thể vào căn nhà cũ mà mình vẫn sở hữu."

"Đã có nhiều người bật cười khi biết rằng Van Dijk là người thuê căn nhà đó - cầu thủ chơi cho một trong những đối thủ đáng gờm nhất của United."

Nam Thành | 02:15 05/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục