Fabregas bị Conte 'nắn gân' vì xúi bậy Hazard

12:02 Thứ ba 25/04/2017

TinTheThao.com.vnAntonio Conte đã tỏ ra rất khó chịu với những phát ngôn gần đây của Cesc Fàbregas về việc muốn Eden Hazard chơi cá nhân hơn.

Sau chiến thắng 4-2 trước Tottenham tại bán kết cúp FA, Cesc Fàbregas đã dành rất nhiều lời khen tặng cho Hazard (1 bàn và 1 kiến tạo). Tuy nhiên bên cạnh đó tiền vệ người Tây Ban Nha cũng đã khuyên người đồng đội nên tập 'ích kỷ' hơn để có thể vươn lên đẳng cấp của những cầu thủ như Messi.

Fabregas bị Conte 'nắn gân' vì chỉ trích Harzard - Bóng Đá

 

Phát biểu này của Fabregas đã nhanh chóng bị Conte 'nắn gân' trước truyền thông. Cụ thể vị chiến lược gia người Ý đã bức xúc cho biết: "Muốn hướng tới chức vô địch vĩ đại, điều cần nhất là có khát khao cống hiến vì đội bóng và biết đặt tài năng vào trong cả tập thể. Cho dù là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới cũng không thể sống thiếu những người đồng đội."

"Tôi không thể hiểu được hàm ý của cậu ấy. Không bao giờ, tuyệt đối không bao giờ. Tôi không cần và cũng sẽ không bao giờ chấp nhận chuyện đó. Không đời nào tôi lại đồng ý câu lạc bộ mang về một kẻ ích kỷ. Không bao giờ."

Năm nay Hazard cũng đã tuột mất danh hiệu 'Cầu thủ xuất sắc nhất năm' do Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp Anh bình chọn về tay người đồng đội N'Golo Kante.

Video tài năng của Eden Hazard

Xú - Thể thao Việt Nam | 11:35 25/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục