FA nhắm HLV người Đức, phá bỏ truyền thống?

22:10 Thứ bảy 01/10/2016 | 1

TinTheThao.com.vnCựu thuyền trưởng Schalke, người đang được FA chú ý đã có những phát biểu về chiếc ghế nóng tại tuyển Anh.

HLV Sam Allardyce bị sa thải chỉ sau 67 ngày dẫn dắt Tam sư vì những bê bối bên ngoài sân cỏ. Rất nhiều chỉ trích đã nhắm vào Big Sam nhưng dư luận vẫn đang quan tâm liệu ai sẽ là người kế nhiệm Allardyce trong thời gian tới.

ragnick

 Ragnick từng đưa Schalke đến bán kết Champions League 5 năm trước. Ảnh: Internet.

Ralf Ragnick, người đang được FA để mắt, có kinh nghiệm dẫn dắt nhiều CLB tại Đức. Ông từng đưa Schalke vào bán kết Champions League mùa giải 2010/11 trước khi để thua Manchester United của Sir Alex Ferguson với tổng tỷ số 6-1.

Ragnick cho biết FA đã liên lạc với ông ngay khi Roy Hodgson từ chức sau EURO. Tuy nhiên kể từ đó không có bất cứ lần liên lạc nào giữa đôi bên. Ông cho biết: “Thực tế là vài ngày sau chung kết EURO, tôi nhận được một cuộc gọi của Dan Ashworth, giám đốc kỹ thuật của tuyển Anh và là người tôi quen biết. Ông ấy mời tôi về làm HLV tuyển Anh.

Chúng tôi có mối quan hệ rất tốt và đã ngồi nói chuyện suốt hai tiếng đồng hồ. Một ngày sau đó, Dan thông báo rằng FA muốn tuyển một HLV là người Anh, cũng là vì dành sự tôn trọng cho những chiến lược gia của Anh. Kể từ đó không có bất kỳ cuộc liên lạc nào nữa.

Ragnick năm nay 58 tuổi, lần gần nhất ông làm HLV là dẫn dắt Red Bull Leipzig, trước đó là Schalke, Hoffenheim và Hannover, đa số đều có thành công nhất định. Trong tình trạng chưa có người thay thế, Gareth Southgate là HLV tạm quyền của Anh trong 4 trận đấu tiếp theo.

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 21:55 01/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục