Eric Dier: Quyết định của trọng tài đã thay đổi cả trận đấu

23:16 Thứ bảy 18/11/2017

TinTheThao.com.vnEric Dier không phục về trận thua Arsenal, đặc biệt là bàn mở tỷ số của đội chủ nhà.

Arsenal đã chiến thắng Tottenham trong trận đấu sớm nhất của vòng 12 Ngoại hạng Anh với tỷ số 2-0. Cả 2 bàn thắng đều được ghi trong hiệp một tuy nhiên đã bị người hâm mộ lẫn cầu thủ Spurs không hài lòng. Tất cả đều cho rằng trọng tài Mike Dean đã đưa ra quyết định sai lầm trong bàn mở tỷ số.

Thua trận, sao Tottenham đổ lỗi cho trọng tài - Bóng Đá

Dier chỉ trích quyết định của trọng tài Mike Dean.

Tình huống tranh chấp giữa Alexis Sanchez và Davinson Sanchez đã dẫn đến pha đá phạt cho Arsenal, sau đó Mesut Ozil  thực hiện và kiến tạo cho Mustafi ghi bàn. Đáng nói là Davinson đã không tác động quá đáng đến Sanchez nhưng trọng tài vẫn thổi phạt đội khách.

Những CĐV Tottenham trút giận lên Mike Dean trên Twitter còn bản thân Dier thì bày tỏ trước phóng viên sau trận đấu. Anh nói: “Có nhiều điều để nói về bàn thắng đến từ quyết định đáng thất vọng.

Nó đã thay đổi cả trận đấu. Tôi không muốn gặp rắc rối nhưng ai cũng có thể thấy điều đó. Không ai mong muốn điều này xảy ra cả.”

Với trận thua Arsenal, Tottenham đã giậm chân tại chỗ trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh. Họ cũng đứng trước nguy cơ bị hai đội bóng thành Manchester bỏ lại trong cuộc đua vô địch sau vòng 12.

Hoàng Tâm - BongDa.com.vn - TTVN | 22:05 18/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục