Emery lý giải vì sao Torreira được đá chính trước Everton

22:48 Chủ nhật 23/09/2018

TinTheThao.com.vnCầu thủ người Uruguay đã được ra sân ngay từ đầu trong trận tiếp đón vị khách đến từ Merseyside.

Trong phiên chợ Hè, The Gunner đã phải bỏ ra 30 triệu euro để có được Lucas Torreira từ Sampdoria. Tuy nhiên, tiền vệ 22 tuổi lại không được HLV Unai Emery trọng dụng. Chiến lược gia người Tây Ban Nha tỏ ra tin dùng bộ đôi Matteo Guendouzi và Granit Xhaka ở giai đoạn đầu mùa.

Trước khi vòng 6 Premier League diễn ra, Lucas Torreira mới chỉ ra sân 5 trận tại Premier League và đều xuất phát từ ghế dự bị. Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 1996 đã đá chính trong cuộc tiếp đón Everton và Unai Emery đã lên tiếng lý giải điều này.

Emery lý giải vì sao cuối cùng Torreira đã có trận ra mắt tại NHA - Bóng Đá

 Cuối cùng Lucas Torreira cũng đá có trận đá chính đầu tiên  tại Arsenal.

"Tôi nghĩ cậu ấy phù hợp cho lối chơi của đội ở thời điểm hiện tại, Matteo Guendouzi cũng đã từng như thế. Toàn đội đã có những thay đổi về phong cách thi đấu và điều này được tập luyện hàng tuần. Việc xếp Pierre-Emerick Aubameyang và Alexandre Lacazette đá cặp là một ví dụ", nhà cầm quân 46 tuổi cho biết.

Đội chủ sân Emirates đã có màn chạy đà tốt cho trận đấu với Everton sau chiến thắng 4-2 trước Vorskla ở Europa League. Đáng chú ý, Pierre-Emerick Aubameyang là người đã tỏa sáng trong trận đấu vừa qua với cú đúp ghi được.

Trong khi đó, việc xếp Lucas Torreira đá chính ngay từ đầu khiến HLV Unai Emery giảm bớt đi những áp lực phải gánh chịu. Trước đó, các CĐV của Arsenal thậm chí đã yêu cầu đội nhà... bán cầu thủ người Uruguay khi không được trọng dụng.

Kha Võ | 22:05 23/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục