Emery đã mắc phải 2 sai lầm lớn

12:36 Thứ ba 19/11/2019

TinTheThao.com.vnQuan điểm trên thuộc về Matthew Upson, cựu hậu vệ của Arsenal trước đây.

HLV Unai Emery đã có hơn một mùa giải tại vị ở Emirates, nhưng Arsenal vẫn chưa có được sự tiến bộ nào kể từ triều đại của huyền thoại Arsene Wenger. Trái lại, rất nhiều vụ lùm xùm đã diễn ra như sự việc của Granit Xhaka hay Mesut Ozil, và cổ động viên Pháo thủ hiện tại đã không còn kiên nhẫn với chiến lược gia người Tây Ban Nha nữa.

Vừa qua, cựu hậu vệ của Arsenal, Matthew Upson, đã không ngần ngại lên chỉ trích Emery khi đang phát biểu trên BBC Radio 5 Live. Theo Upson, Emery đã mắc hai sai lầm lớn kể từ khi thay thế Wenger.

Upson on Emery's mistakes - Bóng Đá

 Tương lai của Emery không còn ổn định.

Đầu tiên, là việc ông bỏ ra 72 triệu bảng để chiêu mộ Nicolas Pepe, trong khi số tiền khổng lồ đó có thể đã có thể được sử dụng để mang về một trung vệ đẳng cấp và cải thiện hàng thủ tệ hại của Arsenal.

Thay vào đó, Pháo thủ ký hợp đồng với David Luiz chỉ với 8 triệu bảng, và dĩ nhiên, cầu thủ người Brazil không thể thay đổi tình hình tại Emirates và Arsenal lại để thủng lưới 17 bàn chỉ sau 12 trận đấu ở Premier League.

Sai lầm thứ hai mà Unai Emery mắc phải theo lời Matthew Upson, là việc vị thuyền trưởng này đã cố gắng thay đổi phong cách thi đấu của Arsenal chỉ trong một khoảng thời gian ngắn. Hiện tại, có thể thấy lối đá của Pháo thủ chủ yếu dựa trên các cầu thủ chạy cánh, khác xa với thời Wenger.

Emery nói về Ozil và Xhaka:

Huỳnh Phong | 11:10 19/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục