Emery: "Cậu ấy đã không nghe lời tôi nói"

17:41 Thứ năm 26/09/2019

TinTheThao.com.vnHLV Unai Emery đã có những chia sẻ về cậu học trò của mình.

HLV Unai Emery đã dành lời ca ngợi Calum Chambers vì thái độ thi đấu tuyệt vời của anh trong chiến thắng 5-0 trước Nottingham Forest. Sau khi đánh bại đại diện đến từ Championship ,Arsenal đã chính thức đặt chân vào vòng đấu thứ tư Carabao Cup.

Chambers đã có được suất đá chính ở trận đấu này và gây ấn tượng khi chơi như một hậu vệ cánh trái. Cần biết, bên cạnh trung vệ và hậu vệ cánh, Chambers từng chơi với vai trò tiền vệ dưới màu áo Fulham. Cuối tuần qua, anh là người ghi bàn gỡ hoà cho Pháo thủ trong cuộc lội ngược dòng 3-2 trước Aston Villa.

Emery praises Chambers - Bóng Đá

 Chambers có phong độ ấn tượng.

Chambers đang trở thành một nhân tố quan trọng trong đội hình của Emery, anh đá chính 4 trên tổng số 8 trận đấu của Arsenal mùa này. Và điều mà chiến lược gia người Tây Ban Nha ấn tượng nhất ở Chambers là sự linh hoạt của anh. Phát biểu sau trận thắng Nottingham, Emery chia sẻ:

"Chambers đã giúp đỡ chúng tôi trong lúc tập luyện, trong phòng thay đồ, khi bạn cần cậu ấy thi đấu với vị trí hậu vệ phải, trung vệ, hậu vệ trái và chúng tôi cũng có thể sử dụng Chambers ở tuyến giữa."

"Màn trình diễn của Chambers đi đôi với thái độ tuyệt vời của cậu ấy. Tôi đã nói với Chambers rằng khi chơi như một hậu vệ trái, hãy bình tĩnh, giúp đỡ, hỗ trợ Saka, chuyền bóng cho Ceballos, và cuối cùng cậu ấy lại chồng biên rất nhiều lần với Saka! Chambers có một đường chuyền tuyệt hảo cho Nelson ghi bàn, cậu ấy đã không nghe lời tôi nói."

Huỳnh Phong | 16:00 26/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục