Được CĐV đối thủ tung hô, Messi có phản ứng gì?

07:32 Thứ hai 18/03/2019

TinTheThao.com.vnLionel Messi đã được người hâm mộ Real Betis tán dương sau màn trình diễn thuyết phục tại Benito Villamarin. Sau trận đấu, tiền đạo 31 tuổi đã có những phát biểu về hành động này.

Lionel Messi được hàng ngàn người hâm mộ Real Betis hoan nghênh sau bàn thắng thứ ba của anh tại Benito Villamarin vào tối Chủ nhật.

Tiền đạo người Argentina đã mở tỉ số cho Barcelona bằng một cú sút phạt tuyệt đẹp, đánh bại thủ thành Pau Lopez. Trước khi hiệp một khép lại, anh ghi thêm một bàn nữa từ pha kiến tạo tinh tế của Luis Suarez.

 - Bóng Đá

 Màn trình diễn của Messi khiến người hâm mộ Betis phải ngã mũ thán phục.

El Pulga hoàn tất cú hat-trick của mình khi đồng hồ điểm ở phút thứ 85. Sau tình huống đập nhả với Ivan Rakitic, tiền vệ người Croatia trả bóng lại cho Messi, ngôi sao 31 tuổi đã đáp trả đường chuyền của đồng đội bằng cú dứt điểm tinh tế, bóng cuộn về phía xà ngang khung thành và rơi vào lưới trong sự bất lực của thủ môn Lopez.

Người hâm mộ của Betis đã đứng dậy để tán thưởng màn trình diễn của siêu sao số một Barca, Benito Villamarin bỗng dưng hóa thành Camp Nou trong giây phút đó. Tất cả mọi cổ động viên đều hô vang tên Messi trên khắp các khán đài.

Sau trận đấu, Messi phát biểu với Movistar Partidazo: 

Tôi không nhớ một cầu thủ đội khách được hoan nghênh như thế là khi nào và tôi rất biết ơn phản ứng của người hâm mộ.

Mỗi lần chúng tôi đến sân vận động này, họ đối xử với chúng tôi rất tốt. Rất biết ơn và hạnh phúc vì chiến thắng, điều này rất quan trọng với cá nhân tôi cũng như toàn đội.

Trường Sơn | 06:57 18/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục