Dự đoán NBA 2017-18, San Antonio Spurs (35-23) – Denver Nuggets (30-26): Hành quân trong run sợ

19:17 Thứ ba 13/02/2018

TinTheThao.com.vnTrải qua hai trận thua liên tiếp, San Antonio Spurs sẽ rất quyết tâm khi bước vào trận đấu ngày mai với Denver Nuggets.

Giờ thi đấu: 10 giờ 30 phút

Địa điểm: Pepsi Center.

913194998-houston-rockets-v-san-antonio-spurs.jpg

  Các học trò của HLV Gregg Popovich đang gặp nhiều khó khăn.

Thầy trò HLV Gregg Popovich đang trải qua chuỗi ngày rất u ám khi liên tục bại trận trước đối thủ. Spurs thua khi tiếp đón Houston Rockets và Utah Jazz trên sân nhà AT&T Center. Sau đó, dù có được chiến thắng trước Phoenix Suns, song đã thua liền hai trận trước Golden State Warriors và Utah Jazz.

Tình hình của Spurs đang khá u ám và họ rất cần chiến thắng ở thời điểm này. Thế nhưng, điều đó e rằng sẽ không dễ dàng cho đội bóng từng 5 lần vô địch NBA khi họ phải đến làm khách trên sân của Denver Nuggets – đội bóng đang chơi rất thăng hoa. Trận thua trước Houston Rocket vào ngày 3/10 đã khiến Nuggets bị cắt đứt mạch bất bại. Nhưng trận đấu gần nhất, Nuggets đã kịp lấy lại tinh thần hưng phấn với chiến thắng trước Phoenix Suns.

Bước vào trận đấu ngày mai, tình hình của San Antonio Spurs sẽ khó khăn hơn nhiều khi LaMarcus Aldridge, Tony Parker, Dejonte Murray và Kawhi Leonard không thể thi đấu vì chấn thương. Trái ngược với điều đó, Denver Nuggets có cho mình lực lượng tốt nhất để nghênh chiến với đối thủ.

27751595_2026331707635983_4170616256958657304_n

  Để đánh bại được Nuggets, các cầu thủ Spurs phải hóa giải được Jokic.

Thiếu vắng Aldridge thực sự là vấn đề để Spurs có thể đánh bại được Denver Nuggets. Đặc biệt hơn khi ở trận đấu này, các học trò của HLV Gregg Popovich phải chạm trán với một “Big man” đang có phong độ cực tốt là Nikola Jokic. Pau Gasol sẽ góp mặt trong đội hình chính. Nhưng chỉ với một mình lão tướng người Tây Ban Nha, thật khó để Spurs phong tỏa được ngòi nổ cực kỳ nguy hiểm của Denver Nuggets ở khu vực vòng trong.

Đây cũng chính là điểm mấu chốt để quyết định cục diện của trận đấu này. Nếu như phong tỏa được Jokic, Spurs có nhiều cơ hội để chiến thắng. Ngược lại, Nuggets sẽ không thể có được kết quả tốt nếu như Jokic không phát huy hết khả năng của mình.

Mùa giải năm nay, hai đội chạm trán nhau hai lần và đều diễn ra trên sân AT&T Center. Kết quả, Spurs giành chiến thắng ở cả hai trận đấu. Khi được trở về sân nhà Pepsi Center, đây là cơ hội để Nuggets trả nợ với đối thủ.

Đội hình dự kiến:

Spurs: Mills, Green, Anderson, Bertans, Gasol.

Nuggets: Harris, Barton, Murray, Chandler, Jokic.

Dự đoán: San Antonio Spurs 115-120 Denver Nuggets.

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 19:00 13/02/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục