"Drogba mới" chỉ muốn chơi tại Premier League

10:05 Thứ năm 02/08/2012

Thi đấu ấn tượng trong chuyến du đấu của Chelsea tại Mỹ, tuy nhiên, Lukaku, người được xem là truyền nhân của Drogba vẫn không chắc khả năng ở lại Stamford Bridge...

Lukaku

Trong trận đấu với Seattle Sounders, Lukaku được HLV Roberto Di Matteo xếp đá chính ngay từ đầu. Tiền đạo 19 tuổi này đã ghi dấu ấn bằng bàn thắng mở tỉ số. Đáng nói, pha đẩy bóng qua một hậu vệ đối phương rồi ghi bàn bằng cú dứt điểm quyết đoán của Lukaku hệt như phong cách của Drogba: Có sức mạnh, tốc độ và sự chính xác.

Tuy nhiên, hàng công của Chelsea khả năng Lukaku nằm trong kế hoạch mùa giải tới của HLV Roberto Di Matteo là rất khó. Nhất là khi Chelsea công khai ý định chiêu mộ thêm một tiền đạo đẳng cấp (nghe đồn là Cavani). Nếu điều này thành sự thật, Lukaku chắc chắn sẽ phải ra đi.

Bản thân tiền đạo này cũng đón nhận thông tin này một cách vui vẻ. Bởi anh cần phải tích lũy thêm kinh nghiệm. Tuy nhiên, Lukaku tuyên bố rằng, nếu rời Chelsea, anh chỉ chơi cho một đội bóng ở Premier League. "Những gì tôi học được ở mùa giải vừa qua là rất bổ ích và tích cực. Tôi cảm thấy mình đã trưởng thành hơn", Lukaku phát biểu.

Hiện tại, Fulham là đội bóng tỏ ra sốt sắng nhất trong việc giành chữ ký của Lukaku. Trước mắt đội bóng này mượn anh 1 năm rồi mới nghĩ tới bản hợp đồng mua đứt. Tuy nhiên, rất có thể Chelsea chỉ đồng ý cho Fulham mượn Lukaku chứ không bán đứt.

Bảo Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục