Đồng hương ở Man Utd bị Keane "sỉ vả", Firmino đáp trả cực chất

18:29 Thứ ba 22/10/2019

TinTheThao.com.vnTiền đạo Roberto Firmino đã đáp trả lại những lời công kích từ huyền thoại Roy Keane về hành động "thắm thiết" giữa các cầu thủ hai bên, trong đường hầm sân Old Trafford.

Trước đó, chứng kiến các cầu thủ người Brazil của hai bên như Andreas Pereira, Fred, Fabinho hay Roberto Firmino thể hiện tình đồng hương trước khi ra sân, cựu tiền vệ Roy Keane tỏ ra bực bội trên sóng truyền hình. Huyền thoại Manchester United nói: "Tôi kinh tởm đám cầu thủ Man United này... 

Chúng ta ra sân để chiến đấu. Còn họ thì ôm nhau và hôn lấy nhau. Họ còn không nghĩ, họ chuẩn bị bước vào cuộc chiến. Các cầu thủ đã thay đổi. Trong khi bạn đối đầu với đối thủ, còn họ lại ôm lấy nhau. Trò chuyện với họ trong trận đấu ư?.... Thậm chí việc làm này còn không nên xuất hiện cả khi trận đấu đã kết thúc."

Phát biểu này thực sự đã đụng chạm tới nhiều người, và đích thân Firmino đã lên tiếng đáp trả huyền thoại người CH Ireland. Ngôi sao Liverpool nói với ESPN Brasil: "Tôi không muốn tạo ra sự tranh cãi với bất cứ ai cả. Đó là tất cả. Không có gì hơn thế. Nhưng trên sân, họ không còn là những người bạn, mỗi người đều bảo vệ câu lạc bộ của mình với khả năng tốt nhất của họ. Sau đó, sự ganh đua cũng gia tăng trên sân".

Roberto Firmino responds after Roy Keane rages at Man Utd and Liverpool players 'hugging' in the tunnel - Bóng Đá

 Firmino đáp trả Keane về câu chuyện bên trong đường hầm sân Old Trafford.

Không phải ai cũng đồng ý với suy nghĩ của Keane, bởi thời đại mà anh trải qua rất khác so với những gì diễn ra ở thời điểm hiện tại. Vì lẽ đó, việc ngôi sao số 9 của đội bóng vùng Merseyside lên tiếng đáp trả thực tế không phải điều gì đó quá bất ngờ.

Ole Gunnar Solskjaer: Ashley Young là cầu thủ cực kỳ chuyên nghiệp

Trung Quân | 16:35 22/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục