Đồng đội ủng hộ Pique lên làm Chủ tịch Barcelona

00:44 Thứ hai 17/10/2016

TinTheThao.com.vnTer Stegen đã bỏ tấm phiếu bầu đầu tiên cho Pique trong cuộc đua đến ghế chủ tịch CLB Barcelona trong tương lai.

marc-andre-ter-stegen-1476614362995

 Ter Stegen ủng hộ Pique lên làm chủ tịch Barcelona. Ảnh: Internet

Mới đây, thủ thành của Barcelona đã tham gia vào một màn Hỏi – Đáp với người hâm mộ trái bóng tròn sau khi cùng Barca giành chiến thắng tưng bừng 4-0 trước Deportivo ở vòng 8 La Liga. Gã khổng lồ xứ Catalan đã có được bước chạy đà hoàn hảo trước khi bước vào cuộc đối đầu tới đây tại đấu trường Champions League trước Barcelona.

Trở lại với ‘kế hoạch’ ở tương lai của trung vệ Gerard Pique, anh cho hay sau khi kết thúc sự nghiệp cầu thủ chuyên nghiệp, anh muốn được tiếp tục gắn bó với môn thể thao vua ở cương vị chủ tịch CLB Barcelona. Dĩ nhiên, nếu thực sự ứng cử, Pique sẽ chiếm được lòng tin yêu của CĐV đội bóng bằng niềm đam mê và sự trung thành của mình. Vừa qua, đồng đội của anh ở Barcelona là Ter Stegen cũng bày tỏ sự ủng hộ với việc trung vệ sinh năm 1987 lên nắm quyền cao nhất tại đội bóng xứ Catalan.

“Anh ấy là người rất rất đam mê, nhiệt huyết và cũng rất thông minh. Những phẩm chất kể trên là cần thiết cho vị trí chủ tịch. Không có điều gì là không thể xảy ra.”

Bình An - Thể thao Việt Nam | 23:55 16/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục