"Đội trưởng Arsenal thật mềm yếu, đừng nghĩ cậu ta quá quan trọng"

13:43 Thứ tư 17/10/2018

TinTheThao.com.vnThủ quân Pháo Thủ đã phải hứng chịu chỉ trích nặng nề vì phát ngôn của mình.

Đội tuyển Pháp mới đây đã xảy ra biến cố lớn. Trung vệ đội trưởng Arsenal, Laurent Koscielny công bố quyết định từ giã ĐTQG, kèm theo là lời trách móc nặng nề dành cho các thành viên Les Bleus, đặc biệt là HLV Didier Deschamps.

"Khi bạn đạt phong độ tốt, bạn có rất nhiều bạn. Tuy nhiên khi bạn bị chấn thương, sau một khoảng thời gian nhất định, bạn sẽ bị lãng quên.” Koscielny hậm hực. "Deschamps gọi tôi một lần hôm sinh nhật tôi vào tháng Chín, ngoài ra ông ấy không liên lạc gì nữa. Rất nhiều người làm tôi thất vọng, không chỉ riêng HLV."

Sam Allardyce:

 Koscielny không may dính chấn thương.

Hồi tháng Năm, hậu vệ 33 tuổi bị chấn thương gân Achilles và không thể góp mặt trong thành phần đội hình tuyển Pháp vô địch World Cup 2018 tại Nga. Deschamps mới đây đã phải lên tiếng đính chính sự việc và thừa nhận đáng ra ông nên quan tâm học trò của mình hơn.

Dù vậy, HLV dày dạn kinh nghiệm tại Premier League, Sam Allardyce lại kiên quyết không tán thành với đòi hỏi của Koscielny. "Cậu ta đừng nghĩ mình quá quan trọng." Allardyce nhận định với talkSPORT. "Deschamps có rất nhiều việc cần làm, để gọi cho từng cầu thủ và hỏi thăm tình hình của họ. Tôi không thể hiểu nổi."

"Luôn là một cuộc gọi cho tất cả cầu thủ như nhau, để thông báo ai không được lựa chọn và những ai chấn thương. Koscielny dành mọi thời gian chờ đợi các cuộc gọi, thật là mềm yếu."

Nam Tan | 12:45 17/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục