Đội hình dự kiến Real đấu Leganes: Sự trở lại của các trụ cột

09:55 Thứ bảy 13/04/2019

TinTheThao.com.vnMột chiến thắng sẽ giúp thầy trò Zinedine Zidane nuôi hy vọng "lật đổ" Atletico Madrid trong những vòng đấu còn lại.

Real Madrid sẽ có chuyến làm khách đến sân Estadio Municipal de Butarque của CLB CD Leganes trong khuôn khổ loạt trận vòng 32 La Liga 2018/19. Thầy trò HLV Zinedine Zidane hướng đến 1 trận thắng để tạo đà cho mục tiêu "lật đổ" Atletico Madrid chiếm vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng. Real có những sự trở lại quan trọng của các trụ cột như Raphael Varane hay Marcelo. Hãy xem HLV Zidane có thể xếp đội hình như thế nào.

Hàng thủ:

Trấn giữ khung thành là thủ môn Keylor Navas, người luôn nhận được sự tin tưởng tuyệt đối từ thuyền trưởng 46 tuổi. Bộ tứ hậu vệ bao gồm Alvaro Odriozola (thay Dani Carvajal bị chấn thương) - Raphael Varane - Sergio Ramos và Marcelo (trở lại sau án treo giò). Sự trở lại quan trọng của Varane và Marcelo sẽ giúp hàng thủ Real thêm phần chắc chắn.

Đội hình dự kiến Real đấu Leganes - Bóng Đá

Varane trở lại đội hình xuất phát của Real Madrid. 

Hàng tiền vệ:

Bộ 3 tiền vệ được HLV Zidane lựa chọn nhiều khả năng sẽ là Luka Modric - Casemiro - Toni Kroos. Đây cũng là những gương mặt từng chinh chiến rất nhiều dưới thời vị chiến lược gia người Pháp 3 mùa giải trước.

Hàng công:

Isco, cầu thủ trẻ được HLV Zidane đặt nhiều niềm tin sẽ hỗ trợ cho hai mũi nhọn Gareth Bale và Karim Benzema chơi phía trên. Thực chất đây là bộ đôi tiền đạo có thể phối hợp và chơi tốt nhất của Los Blancos vào lúc này.

Đội hình dự kiến Real đấu Leganes - Bóng Đá

Bộ đôi trên hàng công của Real trước Leganes?

Trận đấu giữa CD Leganes với Real Madrid sẽ diễn ra vào lúc 2h ngày 16/4/2019 (giờ Việt Nam).

Minh Trí | 09:10 13/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục