Đối đầu Alaves, Isco hướng tới cột mốc mới trong màu áo Real Madrid

21:21 Thứ bảy 23/09/2017

TinTheThao.com.vnTại vòng 6 La Liga cuối tuần này, Real Madrid sẽ có chuyến làm khách được đánh giá là dễ thở trên sân của Alaves.

Bỏ lại sau lưng thất bại trước Real Betis ở vòng đấu trước, thầy trò Zinedine Zidane sẽ bước vào trận đấu sắp diễn ra trước Alaves với quyết tâm giành trọn vẹn 3 điểm. Bằng thực lực và đẳng cấp của mình, đây không phải một nhiệm vụ khó khăn cho Real Madrid.

Đối đầu Alaves, Isco hướng tới cột mốc mới trong màu áo Real Madrid - Bóng Đá

 

Cũng ở trận đấu này, tiền vệ ngôi sao Isco Alarcon sẽ hướng tới một cột mốc mới trong màu áo đội bóng Hoàng gia kể từ khi cập bến Santiago Bernabeu hồi năm 2013. Theo danh sách đội hình ra sân được Kền kền trắng công bố cách đây ít phút, Isco sẽ góp mặt trong đội hình xuất phát trên sân Mendizorroza và đây sẽ là lần thứ 200 tiền vệ 25 tuổi khoác áo Real Madrid trong một trận đấu chính thức.

Cột mốc này đến ở thời điểm không thể tuyệt vời hơn với cá nhân Isco khi anh đang thi đấu với phong độ khủng, cũng như vừa đặt bút ký vào bản hợp đồng mới với nhà đương kim vô địch La Liga cách đây ít ngày. Bản hợp đồng mới sẽ giúp Real Madrid trói chân Isco đến năm 2022. Ngoài ra, trong 199 cuộc đối đầu đã qua, Isco cùng Real giành chiến thắng trong 150 trận, chỉ để thua 22 và bị cầm chân trong 27 trận đấu.

Bình An - Thể thao Việt Nam | 20:40 23/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục