"Đó là một siêu tiền đạo. CĐV Arsenal cần kiên nhẫn"

23:47 Thứ năm 19/09/2019 | 1

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Robert Pires hy vọng cổ động viên Arsenal kiên nhẫn với thương vụ bom tấn của đội bóng.

Tới thời điểm này của mùa giải, Arsenal vẫn chưa thể khiến CĐV nhà yên tâm dù họ chi khá mạnh tay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Ở trận đấu gần nhất, Pháo thủ bị một Watford xếp cuối BXH và vừa thay tướng, cầm hòa với tỷ số 2-2.

Theo đó, Watford đã tung ra tới 31 cú sút về phía khung thành Arsenal. Đáng chú ý, bản hợp đồng bom tấn Nicolas Pepe chưa thể hòa nhập với lối chơi của đội bóng. Sau 5 trận ở Premier League, Pepe chỉ mới đóng góp 1 pha kiến tạo.

Robert Pires urges fans to remain patient with Nicolas Pepe after underwhelming start at Arsenal - Bóng Đá

 CĐV Arsenal cần kiên nhẫn với Pepe.

Tuy nhiên, cựu danh thủ Robert Pires vẫn lên tiếng bảo vệ Pepe. Phát biểu tại sự kiện Global Sports Week diễn ra ở London, Pires cho hay: "Với Lille, cậu ấy thật tuyệt vời. Mùa trước, cậu ấy là một trong những cầu thủ hay nhất, một siêu tiền đạo đã ghi 21 hoặc 22 bàn. Cậu ấy là một cầu thủ xuất sắc.

Bây giờ, cậu ấy đang khoác áo Arsenal ở Premier League và cậu ấy cần phải thích nghi với điều này. Nó rất khó khăn, sẽ rất khó khăn. Vì vậy, tôi muốn nói với người hâm mộ rằng, bạn cần phải kiên nhẫn với Pepe."

Pepe nổi lên như một trong những cầu thủ được săn lùng nhiều nhất ở châu Âu trong suốt mùa Hè sau khi anh xếp thứ 2 danh sách ghi bàn tại Ligue 1, cung cấp tổng cộng 22 bàn thắng và 11 pha kiến tạo cho Lille.

Video Nicolas Pepe trong màu áo Arsenal:

Tiểu Lam | 23:21 19/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục