"Đó là lí do tôi không cống hiến được nhiều cho Arsenal"

21:09 Thứ sáu 15/11/2019

TinTheThao.com.vnCựu tiền vệ Arsenal đã có một vài chia sẻ về quãng thời gian còn thi đấu tại Emirates.

Vừa qua, tiền vệ Henrikh Mkhitaryan lên tiếng khẳng định các phương pháp mà HLV Unai Emery sử dụng đã khiến anh phải rời khỏi Arsenal, vì Mkhitaryan bị chiến lược gia người Tây Ban Nha hạn chế khả năng tấn công.

Cầu thủ người Armenia gia nhập Pháo thủ từ Manchester United vào tháng Một năm 2018, và Alexis Sanchez ra đi theo chiều ngược lại. Đây có thể được xem là một trong những thương vụ tồi tệ nhất Premier League, và giờ cả hai đang thi đấu tại Serie A dưới dạng cho mượn.

Sau một khởi đầu khá ấn tượng dưới màu áo AS Roma, Mkhitaryan đã phải ngồi ngoài trong một thời gian dài vì chấn thương. Phát biểu trên FourFourTwo, tiền vệ này có những chia sẻ về các vấn đề tại Arsenal:

"Emery chú trọng nhiều về chiến thuật, nên vai trò của tôi đã thay đổi. Tôi từng thi đấu như một cầu thủ chạy cánh, nhưng phải xây dựng lối chơi với vai trò tiền vệ phòng ngự. Đó là lý do tôi thể đóng góp nhiều bàn thắng hoặc kiến tạo."

Mkhitaryan on emery - Bóng Đá

 Emery là lí do khiến Mkhitaryan ra đi.

"Tôi thích chơi bóng tự do hơn và di chuyển ở bất cứ nơi nào có không gian, nhưng bạn phải làm công việc mà huấn luyện viên yêu cầu. Tôi không thể chấp nhận được việc mình phải ngồi trên băng ghế dự bị ở một số trận đấu. Tôi biết phẩm chất của mình và những gì tôi có thể làm."

"Bây giờ, tôi đã 30 tuổi và tôi thích thi đấu, không phải lãng phí thời gian trên băng ghế dự bị. Emery và Raul Sanllehi (GĐ Bóng đá) đảm bảo rằng tôi rất quan trọng với Arsenal, nhưng tôi đã ký hợp đồng với Roma vì họ tin tưởng tôi nhiều hơn."

Pha kiến tạo của Mkhitaryan dành cho Aubameyang:

Huỳnh Phong | 20:00 15/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục