Điên rồ! Ỷ thế làm càn, sao M.U học Pogba ra yêu sách 'ngông cuồng'

07:43 Chủ nhật 16/06/2019 | 3

TinTheThao.com.vnNgôi sao 21 tuổi đòi đội chủ sân Old Trafford phá két mới chịu cam kết tương lai.

2018/19 là chiến dịch thăng trầm với cá nhân Marcus Rashford. Ở nửa đầu mùa giải, tiền đạo người Anh đánh mất dần niềm tin từ HLV Jose Mourinho và không ít lần phải làm bạn với băng ghế dự bị.

Sau khi HLV Ole Gunnar Solskjaer thay thế Mourinho, Rashford bùng nổ với phong độ ấn tượng. Tuy vậy về cuối mùa, phong độ của ngôi sao 21 tuổi sa sút với vỏn vẹn 1 bàn qua 11 trận Premier League.

Marcus Rashford tells Manchester United chiefs staggering wage demands as he threatens exit - Bóng Đá

 Rashford khá thất thường.

Hợp đồng hiện tại của Rashford tại Old Trafford còn thời hạn 1 năm, kèm điều khoản gia hạn thêm 1 mùa. Đương kim vô địch La Liga, Barcelona đã đánh tiếng muốn sở hữu số 10 Quỷ Đỏ, như giải pháp dài hạn thay Suarez. Trong bối cảnh đó, United mong muốn sản phẩm lò đào tạo Carrington sớm gia hạn, cam kết tương lai với CLB.

Tuy nhiên Rashford đã phản hồi đề nghị của CLB chủ quản với đòi hỏi khổng lồ. Theo The Sun, tuyển thủ Anh muốn United trả 350.000 bảng/tuần để đặt bút ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn 4 năm.

Mirror cho hay cố vấn của Rashford lấy Alexis Sanchez làm cơ sở cho yêu cầu. Tuyển thủ Chile hưởng đãi ngộ 500.000 bảng/tuần nhưng gây thất vọng lớn và bị cho là kém xa Rashford về mặt đóng góp.

Mùa qua Sanchez chỉ có được 2 bàn thắng cùng 4 đường kiến tạo trên tất cả đấu trường, còn thành tích tổng cộng của Rashford là 13 bàn và 9 kiến tạo.

Phụng Sồ | 06:50 16/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục