Điểm tin tối 24/02: Chelsea gặp hạn; M.U nổ bom tấn 200 triệu bảng

21:25 Thứ bảy 24/02/2018

Chelsea mất 3 cầu thủ ở trận gặp M.U; Real Madrid săn cả De Gea và Martial;... là những nội dung chính điểm tin tối 24/02.

M.U sẽ chi 200 triệu euro để mua Isco. Theo tờ Don Balon (Tây Ban Nha), M.U sẵn sàng bỏ ra 200 triệu euro (176 triệu bảng) để chiêu mộ Isco. “Quỷ đỏ” sẵn sàng cung cấp mức lương là 17,6 triệu bảng/mùa cho Isco.

Điểm tin tối 24/02: Chelsea gặp hạn; M.U nổ bom tấn 200 triệu bảng - Bóng Đá

 Chelsea gặp khó khăn.

Chelsea mất 3 cầu thủ ở trận gặp M.U. Chia sẻ trước báo giới, HLV Conte xác nhận ba cầu thủ David Luiz, Tiemoue Bakayoko và Ross Barkley sẽ không thể góp mặt trong trận đấu với M.U vì những lý do khác nhau.

Salah vẫn kém Messi. Phát biểu trước báo giới, HLV Jurgen Klopp khẳng định Salah là một trong những kèo trái hay nhất bóng đá thế giới nhưng vẫn chưa thể so sánh với Messi.

Torres sang Trung Quốc? Theo nguồn tin từ Tây Ban Nha, CLB Dalian Yifang rất muốn có sự phục vụ của tiền đạo Torres. Đầu tuần này, HLV Simeone đã thừa nhận sẵn sàng để chân sút người Tây Ban Nha ra đi.

Man City sắp "trói chân" Pep bằng hợp đồng siêu khủng. Pep Guardiola sắp sửa nhận mức lương khủng thông qua bản gia hạn hợp đồng với Manchester City. Theo đó, mức lương tăng từ 16 triệu bảng lên 19.5 triệu bảng/năm.

Man City nhận tin vui. Tờ Times (Anh) hôm nay cho biết Raheem Sterling và Gabriel Jesus đã bình phục để góp mặt ở trận Chung kết Cúp Liên đoàn Anh vào ngày mai (Chủ Nhật).

Real Madrid săn cả De Gea và Martial. Theo báo chí Anh, Real Madrid đang để mắt tới 2 cầu thủ của M.U là De Gea và Anthony Martial. 

Video 20 skill không tưởng của Pogba:

Tiểu Lam - BongDa.com.vn - TTVN | 20:53 24/02/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục