Điểm tin tối 14/10: Lý do Pochettino từ chối M.U; Barca ký 2 HĐ mới

21:49 Thứ hai 14/10/2019 | 1

Cùng BongDa.com.vn điểm qua những nội dung chính có trong điểm tin tối nay.

Argentina xác định ngày Messi tái xuất. HLV Lionel Scaloni mới đây xác nhận, thủ quân Lionel Messi sẽ trở lại phục vụ ĐT Argentina vào tháng 11 tới sau khi kết thúc án treo giò. Messi bị LĐBĐ Nam Mỹ (CONMEBOL) treo giò 3 tháng vì phát ngôn chỉ trích cơ quan này sau trận thua của Argentina trước Brazil ở Copa America 2019.

Chelsea "sấp mặt" với cơn bão chấn thương mới. Khi mức độ chấn thương của Kante hiện vẫn chưa rõ, đồng nghĩa chưa gì đảm bảo cầu thủ này có thể thi đấu khi Chelsea trở lại vòng 9 Premier League, thì Lampard đã phải nhận thêm những thông tin đau đầu khác từ Andreas Christensen, Mateo Kovacic, và Reece James. Những cầu thủ này đều gặp vấn đề và chưa chắc có thể ra sân.

Điểm tin tối 14/10: - Bóng Đá

 Pochettino được liên hệ tới Man United.

Sự nghiệp Neymar bị hủy hoại vì chấn thương? Tính ra, sự nghiệp của tiền đạo 27 tuổi đã bị gián đoạn rất nhiều lần, với tổng cộng 16 chấn thương khiến anh bỏ lỡ nhiều sự kiện, nhiều giai đoạn quan trọng. Riêng trong năm 2019, Neymar đã mất 175 ngày ngồi ngoài do chấn thương (chưa tính chấn thương mới nhất).

Thibaut Courtois cán mốc 200 trận sạch lưới. Đêm qua, ĐT Bỉ đã dễ dàng giành chiến thắng 2-0 trước Kazakhstan trong trận đấu thuộc vòng loại EURO 2020. Thủ thành Thibaut Courtois được xếp đá chính và cán mốc 200 trận giữ sạch lưới trong sự nghiệp.

M.U nhận 3 tin vui trước đại chiến. Theo tờ Mirror, Man United sẽ đón chào sự trở lại sau chấn thương của 3 trụ cột là Paul Pogba, Luke Shaw và Aaron Wan-Bissaka ở trận đấu với Liverpool thuộc vòng 9 Premier League vào ngày 20/10. 

Barca ký hợp đồng mới với Ter Stegen và Semedo. Theo AS, Barcelona đang đàm phán gia hạn hợp đồng mới và tăng lương cho Ter Stegen và Semedo. Hợp đồng của cả 2 hết hạn vào Hè 2022.

Vì sao Pochettino sẽ từ chối M.U? Theo HLV Sam Allardyce, Pochettino sẽ từ chối M.U để ở lại Tottenham vì khi gắn bó với CLB thành London, cơ hội thành công của ông cao hơn do Spurs sở hữu đội hình mạnh và chất lượng hơn của Quỷ đỏ.

Video tài năng của Aaron Wan-Bissaka:

Tiểu Lam | 21:23 14/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục