Điểm tin tối 06/12: Mất Lukaku, Conte buộc phải chọn Morata

20:59 Thứ tư 06/12/2017

Morata là lựa chọn bất đắc dĩ của Conte; "Barca, PSG sẽ không vui nếu gặp Chelsea";... là những nội dung chính điểm tin tối 06/12.

Morata là lựa chọn bất đắc dĩ của Conte. Cựu GĐKT của Chelsea, ông Michael Emenalo xác nhận rằng mục tiêu số 1 mà Conte muốn chiêu mộ cho vị trí tiền đạo là Romelu Lukaku. Vì Lukaku từ chối để đến với Man Utd nên Conte mới đành hài lòng với Alvaro Morata.

Điểm tin tối 06/12: Mất Lukaku, Conte buộc phải chọn Morata - Bóng Đá

 

"Barca, PSG sẽ không vui nếu gặp Chelsea". Với việc chỉ xếp ở vị trí thứ 2, nên khả năng rất lớn là The Blues sẽ phải đối mặt với các đối thủ cực mạnh ở vòng knock-out. Tuy nhiên. HLV Conte khẳng định, Chelsea sẽ đương đầu với mọi thử thách, ông còn mạnh dạn gửi lời thách thức đến các đối thủ tiềm năng ở vòng 16 đội.

Klopp tuyên bố không cần 1 điểm từ Spartak. Jurgen Klopp khẳng định điều ông cần không chỉ đơn giản là một trận hòa trước Spartak Moscow, mà ông muốn Liverpool phải có được 1 thắng lợi thật sự thuyết phục.

Pochettino đổ lỗi cho Real. Theo HLV Pochettino, phong độ nghèo nàn của Tottenham thời gian gần đây là do … Real Madrid. Ông thầy người Argentina cho rằng các cầu thủ có thể đã đánh mất mình sau chiến thắng lịch sử trước các nhà ĐKVĐ Champions League. 6 vòng đấu gần đây tại giải Ngoại hạng, Spurs thua tới 3 trận.

Liverpool và Man City tranh sao Ligue 1. Theo Daily Mail, Liverpool và Man City đang có theo đuổi chung một mục tiêu, đó là tiền vệ Jean Micheal Seri của Nice. Tiền vệ từng được chính Xavi ca ngợi này cũng lọt vào tầm ngắm của những đại gia như Barca và PSG.

Video tài năng trẻ Jean Seri:

Tiểu Lam - BongDa.com.vn - TTVN | 20:30 06/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục