Điểm tin sáng 28/02: Arsenal muốn giữ chân Wenger, cầu thủ Leicester 'trở mặt' với Ranieri

10:43 Thứ ba 28/02/2017

Arsenal muốn giữ chân Wenger, cầu thủ Leicester 'trở mặt' với Ranieri,... sẽ là những thông tin chính có trong điểm tin bóng đá sáng của chúng tôi.

Như chưa hề có cuộc chia ly, Leicester nhấn chìm Liverpool ngay tại hang Cáo. Cú đúp của Jamie Vardy và siêu phẩm của Drinkwater đã giúp cho đội chủ sân King Power tạm thời thoát khỏi nhóm cầm đèn đỏ trên BXH Ngoại hạng Anh.

 - Bóng Đá

 Leicester City hạ Liverpool đêm qua

CĐV Leicester City tri ân Ranieri. Huấn luyện viên người Italia Claudio Ranieri đã nhận được những sự tri ân từ các cổ động viên Leicester City, trong trận đấu với Liverpool trên King Power. Khi thời gian trận đấu trôi qua được hơn hai phần ba, hơn 32 ngàn cổ động viên Leicester City có mặt trên khán đài King Power đã bật sáng điện thoại và hát vang tên Ranieri, để biểu thị sự ủng hộ giành cho chiến lược gia 65 tuổi.

Cầu thủ Leicester 'trở mặt' với Ranieri. Màn trình diễn quá thuyết phục của các cầu thủ Leicester City trước Liverpool đêm qua càng làm những mối nghi ngờ về việc họ đâm sau lưng HLV trưởng Ranieri thêm sâu sắc. "Tôi nghĩ đã có chuyện gì đó xảy ra sau hậu trường," Gary Neville - cựu cầu thủ và giờ đang là chuyên gia bóng đá cho hay. "Không có lửa sẽ không có khói. Không có HLV nào chỉ sau 3 ngày có thể tạo ra tác động to lớn như vậy."

Liverpool thua thảm, Klopp không thốt nên lời. Huấn luyện viên người Đức đang dẫn dắt Liverpool không giấu nổi sự tức giận sau khi các học trò của ông nhận thất bại 1-3 trước Leicester City. "Tôi đã mất khả năng sử dụng từ ngữ sau thất bại đêm nay, thật khó để thốt lên bằng lời," Klopp trả lời phỏng vấn báo chí sau trận. "Tôi không nghĩ Leicester City đã chơi quá quyết tâm, tôi nghĩ chúng tôi không đủ tốt thì đúng hơn."

Kroenke tăng lương, quyết giữ Wenger. Ông chủ người Mỹ đang sở hữu Arsenal, Stan Kroenke tỏ ra rất quyết tâm trong việc giữ chân huấn luyện viên trưởng câu lạc bộ, ông Arsene Wenger. Các nguồn tin mà Telegraph có được cho hay, ban lãnh đạo Arsenal - mà cụ thể là Stan Kroenke đã đề nghị Arsene Wenger một bản hợp đồng mới với mức lương tăng đến 25%. Wenger hiện đang hưởng lương 8 triệu bảng/mùa tại Arsenal và con số đó sẽ là 10 triệu bảng/mùa nếu ông chấp nhận ở lại.

Sir Alex đã không nhận ra giá trị của Pogba. Siêu cò Mino Raiola cho biết, Sir Alex Ferguson đã có ý kiến khác với phần còn lại của thế giới về giá trị của Paul Pogba khi tiền vệ này quyết định rời Manchester United vào năm 2012.

Mục tiêu số 1 của Liverpool có nguy cơ giải nghệ ở tuổi 25. Theo trang Sun, tiền vệ Mario Goetze đang đứng trước nguy cơ giải nghệ sớm vì một căn bệnh rối loạn chuyển hóa.

Video cổ động viên Leicester City hát vang tên Ranieri:

Phương Thư - Thể Thao Việt Nam | 10:02 28/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục