Điểm tin chiều 14/12: Trụ cột M.U dính chấn thương cực nặng, Rooney lại thăng hoa

17:02 Thứ năm 14/12/2017

Trụ cột M.U dính chấn thương cực nặng, Rooney lại thăng hoa,... sẽ là những thông tin chính có trong điểm tin bóng đá chiều của chúng tôi.

GĐTT Milan nói gì về Donnarumma? Trước cơn bão tin đồn rằng thủ thành trẻ Gianluigi Donnarumma sẽ rời AC Milan vào tháng Giêng thì Giám đốc thể thao của AC Milan, người chịu trách nhiệm chính trong các thương vụ chuyển nhượng, ông Massimiliano Mirabelli đã lên tiếng:

Eric Bailly chấn thương nặng, giấc mơ M.U lung lay - Bóng Đá

Jose Mourinho thừa nhận Eric Bailly có thể phải nghỉ hết mùa

Ông phát biểu: "AC Milan ổn định rồi nên chúng tôi chẳng cần phải bán ai cả. Gigio là một chàng trai đặc biệt, mới đây tôi đã nói chuyện và cậu ấy chưa bao giờ có ý định muốn ra đi cả. Có lẽ báo chí đã nghe qua một ai đó, họ đang muốn sắp đặt lại Milan."

Pep: Không có chỗ cho sự tự mãn. HLV Pep Guardiola đã chia sẻ sau chiến thắng trước Swansea rằng sự tự mãn không phải là vấn đề quan trọng dù Manchester City đang hướng đến một mùa giải kỷ lục.

Bị CĐV Milan chỉ trích, Donnaruma chỉ biết khóc trong phòng thay đồ. Truyền thông Italia cho biết thủ thành Gianluigi Donnarumma đã bật khóc trong phòng thay đồ sau khi chứng kiến những phản ứng từ các CĐV AC Milan.

Sánh ngang Lukaku và Morata, Rooney giúp Everton tiếp tục hồi sinh. Wayne Rooney cũng đã có tới 9 bàn ở Ngoại hạng Anh mùa này cho Everton, sánh ngang chân sút Romelu Lukaku (Manchester United), Álvaro Morata (Chelsea) và Raheem Sterling (Man City).

Nhờ các tiền đạo, Everton và Leicester City đang trở lại. Sau khi thay tướng, Everton và Leicester City đang là hai đội bóng chơi tốt nhất ở Ngoại hạng Anh. Họ đang trên đường trở lại là hai đội bóng khó chịu của giải đấu.

Sao Real Madrid thi nhau phàn nàn về công nghệ VAR. Gareth Bale, Nacho hay Modric đều tỏ ra không đồng tình với việc áp dụng công nghệ video hỗ trợ trọng tài trong bóng đá.

Eric Bailly chấn thương nặng, giấc mơ M.U lung lay. Trong bài phỏng vấn mới nhất sau trận thắng Bournemouth 1-0, HLV trưởng Manchester United Jose Mourinho thừa nhận Eric Bailly có thể phải nghỉ hết mùa. Chấn thương mắt cá này nặng đến nỗi trong bài phỏng vấn mới nhất sau trận thắng Bournemouth 1-0, HLV trưởng Manchester United Jose Mourinho thừa nhận Eric Bailly có thể phải nghỉ hết mùa: "Đó là một chấn thương hết sức nghiêm trọng."

Mourinho: 'Tôi sẽ đi Brazil luôn nếu Man City vô địch sớm'. Thuyền trưởng của Man United khẳng định đội bóng của ông vẫn sẽ cạnh tranh đến cùng cho cuộc đua vô địch.

Người cũ Dortmund lên tiếng 'dạy đời' Van Gaal. Sau khi HLV Louis van Gaal chỉ trích thậm tệ Dortmund trên Fox Sport thì ngay sau đó, tiền đạo Kevin Grosskreutz đã lên mạng xã hội bật lại chiến lược gia người Hà Lan. "Chúng tôi không bao giờ thừa nhận lời nói của HLV người Hà Lan kia bảo Dortmund là đội bóng nhỏ. Họ là một thế lực mạnh đấy chứ."

Gattuso: "Làm ơn, Donnarumma chỉ mới 18 tuổi thôi". HLV Gennaro Gattuso đã có những phản ứng gay gắt với các CĐV AC Milan trước những thái độ mà họ dành cho Gianluigi Donnarumma mới đây. "Donnarumma chỉ mới là một thằng nhóc 18 tuổi, đương nhiên cậu ấy đã rất lo sợ về việc này."

Tầm quan trọng của Eric Bailly tại M.U mùa này:

NT - BongDa.com.vn - TTVN | 16:33 14/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục