Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 18/01: Quang Hải lọt Top cầu thủ xuất sắc, HLV Jordan trinh sát Việt Nam

21:49 Thứ sáu 18/01/2019

HLV Jordan âm thầm trinh sát Việt Nam; Quang Hải lọt Top cầu thủ xuất sắc vòng 3 Asian Cup 2019; Báo Jordan cảnh giác với ĐT Việt Nam,..sẽ là những tin chính phần điểm tin bóng đá Việt Nam tối 18/01.

Quang Hải lọt Top cầu thủ xuất sắc vòng 3 Asian Cup 2019

Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 18/01: Quang Hải lọt Top cầu thủ xuất sắc Asian, HLV Jordan trinh sát Việt Nam - Bóng Đá

Quang Hải lọt Top cầu thủ xuất sắc vòng 3 Asian Cup 2019.

Sau lượt đấu cuối cùng vòng bảng Asian Cup 2019, tờ Fox Sports Asia đã lựa chọn 10 gương mặt đã có màn trình diễn xuất sắc. Nổi bật trong danh sách 10 gương mặt xuất sắc, chuyên gia Gabriel Tan chọn Nguyễn Quang Hải sau bàn thắng quý giá và đẹp mắt anh ghi được vào lưới của ĐT Yemen. Qua đó, anh cũng mở "con đường máu" giúp ĐT Việt Nam giành chiến thắng chung cuộc 2-0. Ngoài Quang Hải, còn có những cái tên Hilal El-Helwe (Lebanon), Thitipan Puangchan (Thái Lan), Ahmed Al-Mahaijri (Oman), Yoshinori Muto (Japan), Tom Rogic (Australia) và Gurpreet Singh Sandhu (Ấn Độ), Son Heung-min (Hàn Quốc).

HLV Jordan âm thầm trinh sát Việt Nam

HLV Jordan, ông Vital Borkelmans thừa nhận đã âm thầm trinh sát tuyển Việt Nam trước vòng 1/8 Asian Cup 2019. Cụ thể, trả lời tờ Jfranews, ông Vital Borkelmans nói: "Chúng tôi rất phấn khích vì đã giành quyền đi tiếp và sẵn sàng đối mặt với bất kì đội bóng nào tại vòng 1/8. Tôi biết trước rằng sẽ gặp Việt Nam hoặc Bahrain nên đã âm thầm trinh sát trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Yemen để tiến hành nghiên cứu đội bạn.”

U22 Việt Nam tập trung, giám đốc kỹ thuật Gede chưa hài lòng

Ngày 18/1, đội tuyển U22 Việt Nam tập luyện buổi thứ 4. Quan sát 3 buổi tập trước, GĐKT Jurgen Gede không hài lòng với thái độ tập luyện của một số cầu thủ nên có tới nhắc nhở trước buổi tập. Sau một vài trao đổi, vị chiến lược gia người Đức tỏ vẻ tức giận, lớn tiếng với nhóm cầu thủ này. Sự việc sau đó được giảm bớt căng thẳng khi HLV Nguyễn Quốc Tuấn nói chuyện với các cầu thủ, còn ông Gede đi về vị trí khán đài. Ông Gede nán lại theo dõi các cầu thủ tập luyện một lúc trước khi rời đi. Các cầu thủ sau khi thoải mái trở lại được chơi đùa với trái bóng.

Báo Jordan cảnh giác với ĐT Việt Nam

Trước thềm cuộc đối đầu giữa Việt Nam và Jordan, tờ Al-Nabat đã lên tiếng cảnh báo đội nhà về sức mạnh của đội tuyển Việt Nam. Tờ báo này viết: "Đội tuyển Jordan sẽ gặp đội xếp thứ 3 bảng D là Việt Nam ở vòng 1/8 Asian Cup 2019. Việc đối đầu với Việt Nam là nhiệm vụ khó khăn với thầy trò HLV Vital Burklmans. Tuy nhiên, đội tuyển Jordan sẽ nghiên cứu kỹ lối chơi của đội tuyển Việt Nam. HLV Vital Burklmans tiết lộ sẽ dành đấu pháp riêng trong trận đấu với đội tuyển Việt Nam". Thực tế, đội tuyển Việt Nam cũng không lạ gì Jordan. Hai đội đã gặp nhau ở vòng loại Asian Cup 2019. Khi ấy, họ đã hòa nhau trong cả hai lượt đấu với tỷ số 0-0 và 1-1.

Phương Nam | 09:30 18/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục