Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 15/11: Người hùng ĐT Việt Nam lên trang chủ AFC

18:36 Thứ tư 15/11/2017

TinTheThao.com.vnAFC khen hết lời 'người gác đền' của đội tuyển Việt Nam; Không có chuyện HLV trưởng Afghanistan dỗi và bỏ họp báo; Rộ tin đồn Huỳnh Đức chia tay SHB Đà Nẵng;…là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam tối 14/11.

AFC khen hết lời 'người gác đền' của đội tuyển Việt Nam

Trong bài viết về trận đấu giữa Việt Nam và Afghanistan, trang chủ AFC đã liên tục nhắc đến thủ môn Nguyễn Tuấn Mạnh, người góp công lớn trong tấm vé dự VCK Asian Cup 2019 của đội nhà.

Việt Nam được hưởng lợi từ màn trình diễn xuất sắc của thủ môn Nguyễn Tuấn Mạnh. Trận hòa là đủ để họ cùng với Jordan giành quyền đi tiếp ở bảng C, dù rằng vẫn còn trong tay một trận đấu nữa.

Afghanistan liên tục uy hiếp vào khu vực 1/3 sân của Việt Nam. Họ tạo ra cơ hội ngon ăn ở phút 32 nhưng Tuấn Mạnh bằng những đầu ngón tay đã ngăn cản pha đánh đầu nguy hiểm của Haroon Fakharudin. Sang hiệp 2, Afghanistan tiếp tục đẩy sức ép về khung thành đối thủ. Nhưng hầu hết những pha hãm thành của họ đều bị ngăn cản bởi Tuấn Mạnh. Ngay cả khi thủ môn của Việt Nam bị đánh bại khi trận đấu chỉ còn 5 phút nữa thì cũng thật không may cho Afghanistan, pha đánh đầu của Amiri lại tìm đến đúng cột dọc". AFC viết

 - Bóng Đá

 Tuấn Mạnh được AFC khen ngợi sau màn thể hiện ấn tượng trước ĐT Afghanistan. 

Không có chuyện HLV trưởng Afghanistan dỗi và bỏ họp báo

Theo xác nhận của cán bộ truyền thông VFF điều hành buổi họp báo sau trận Việt Nam - Afghanistan, không có chuyện HLV Otto Pfister bỏ dở buổi họp báo như nhiều thông tin đã đưa.

Cán bộ truyền thông này giải thích, tại buổi họp báo sau  trận Việt Nam - Afghanistan, khi không thấy phóng viên nào đặt câu hỏi, ông Otto Pfister đã đứng dậy và chào tất cả phóng viên ra về, không có chuyện ông bỏ họp báo như nhiều thông tin phản ánh trước đó. 

 - Bóng Đá

 VFF khẳng định Otto Pfister không bỏ họp báo.

Rộ tin đồn Huỳnh Đức chia tay SHB Đà Nẵng

Theo một số nguồn tin, HLV Lê Huỳnh Đức đang dự định chia tay SHB Đà Nẵng. Nguồn tin cho biết ông Đức đã gửi đơn xin nghỉ lên ban lãnh đạo đội bóng sau thành tích bết bát mùa này.

Mùa này, SHB Đà Nẵng chơi kém, không nằm trong nhóm cạnh tranh ngôi vô địch dù vẫn giữ được lực lượng khá mạnh như Merlo, Huy Toàn, Vũ Phong,...

 VFF tìm chuyên gia thể lực mới

VFF đã chấm dứt hợp đồng với chuyên gia thể lực người Đức Pablo Sa. Ông Sa làm việc cùng tuyển Việt Nam từ năm ngoái và gây được một số ấn tượng tốt. Hiện chưa rõ lý do VFF quyết định ngừng hợp tác với HLV này.

Để thay thế ông Sa, lãnh đạo VFF đang dự định tìm tới một chuyên gia thể lực người Đức khác từng làm cho đội tuyển Thái Lan là Andy Schillinger. VFF sẽ sớm thông báo quyết định này trong thời gian tới sau khi 2 bên đạt được thỏa thuận.

Ngọc Hải, Phi Sơn xứng đáng lên tuyển

Cựu tuyển thủ Lê Quốc Vượng chia sẻ: “Không biết có phải vì lý do ngoài chuyên môn không nhưng cá nhân tôi nghĩ Quế Ngọc Hải và Phi Sơn xứng đáng có mặt ở đội tuyển. Với Ngọc Hải thì khi gặp đối thủ mạnh có thể đá tiền vệ trung tâm cực tốt. Còn Phi Sơn là cầu thủ chơi đột biến nhất.

Chỉ nhắn nhủ một lời là các em đừng chán nản, cứ kiên trì thì cơ hội sẽ đến. Không biết ai là người lên danh sách nhưng HLV Park Hang-seo mới sang Việt Nam thì chắc chắn không thể biết cầu thủ chất lượng, phong độ ra sao.

Viết Định - TinTheThao.com.vn -TTVN | 17:45 15/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục